Thị Trấn Ma Quái - The Blackburn Asylum Việt Sub (2015)RSS Thị Trấn Ma Quái - The Blackburn Asylum Việt Sub (2015)
Thị Trấn Ma Quái - The Blackburn Asylum
Diễn viên: Sarah Lind, Zack Peladeau, Emilie Ullerup
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.
Ngọn Đồi Câm Silent Hill.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ngọn Đồi Câm Silent HillViệt Sub Năm: 2006

Trên đường đi đưa cô con gái nhỏ Sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh, Rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi Silent. Trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì Rose phát hiện ra Sharon đã mất tích.

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Người Cư Ngụ The Occupant.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Unknown2017-02-18 12:58:03

Thị Trấn Ma Quái - The Blackburn Asylum Việt Sub (2015)

năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở alaska với một lịch sử kinh hoàng khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần blackbu họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họthị trấn ma quái,xem phim thị trấn ma quái,download thị trấn ma quái,xem online thị trấn ma quái hd,xem thị trấn ma quái nhanh,tai phim thị trấn ma quái,the blackburn asylum,xem phim the blackburn asylum,download the blackburn asylum,xem online the blackburn asylum hd,xem the blackburn asylum nhanh,tai phim the blackburn asylum,sarah lind,zack peladeau,emilie ullerup