Quỷ Ám - Avas Possessions Việt Sub (2016)RSS Quỷ Ám - Avas Possessions Việt Sub (2016)
Quỷ Ám - Avas Possessions
Diễn viên: Jemima Kirke, Carol Kane, William Sadler, Alysia Reiner
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim Quỷ Ám - Avas Possessions 2016: Một cô gái trẻ phải chịu tình cảnh bị quỷ ám và sống chung với nó.
Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane Experiment.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane ExperimentViệt Sub Năm: 2017

Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.

Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Kẻ Giả Danh Cam.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Kẻ Giả Danh CamViệt Sub Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

Unknown2020-04-10 06:52:48

Quỷ Ám - Avas Possessions Việt Sub (2016)

phim quỷ ám avas possessions 2016 một cô gái trẻ phải chịu tình cảnh bị quỷ ám và sống chung với nóquỷ ám,xem phim quỷ ám,download quỷ ám,xem online quỷ ám hd,xem quỷ ám nhanh,tai phim quỷ ám,avas possessions,xem phim avas possessions,download avas possessions,xem online avas possessions hd,xem avas possessions nhanh,tai phim avas possessions,jemima kirke,carol kane,william sadler,alysia reiner