Quần Tinh Lấp Lánh - Shooting Stars Thuyết Minh (2024)RSS Quần Tinh Lấp Lánh - Shooting Stars Thuyết Minh (2024)
Quần Tinh Lấp Lánh - Shooting Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.
Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu My Unlovable

Người Bạn Gái Tôi Không Thể Yêu My UnlovableViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/28)

Mười năm trước, trong phòng thử đồ ở khu thương mại, vì hiểu lầm, Đinh Tiểu Nhu bị một người phụ nữ mang thai đến bắt gian "nguyền rủa" cô ấy rằng cả đời này sẽ không có được hạnh phúc! Không ngờ nguyền rủa lại thành sự thật, từ đó về sau mỗi lần Đinh Tiểu Nhu yêu đương đều sẽ kết thúc với "lời chia tay của đàng trai"

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your Memory

Bước Vào Ký Ức Của Anh Walk Into Your MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện tình về cô nàng phụ bếp tốt bụng và anh chàng tổng tài lạnh lùng. Kể về Long Hạo Khiêm (Triệu Chí Vỹ đóng) là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng lạnh lùng sống cùng cha mẹ nhưng không cảm giác được tình yêu thương nhưng trong sự cố 1 năm trước mà anh đã mất đi hết kí ức.

Anh Nuôi Philiang.Diễn Viên: Looktarn Thipparat,Mungkorn Paphawin,Catherine Geena Meads,Mark Apiwit

Anh Nuôi PhiliangViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

câu chuyện về cuộc đời và số phận của 2 anh em Satya và Rerai. Cả hai đều mất bố từ rất nhỏ mẹ của Satya và Rerai là hai người bạn thân khi mất đi người chồng họ hết mực yêu thương với đứa con thơ dại họ quyết định nương tự vào nhau để sống. Xem Phim Anh Nuoi Kể từ khi cha mất mẹ con Rerai dọn đến ở cùng mẹ con Satya.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp Jang Bo Ri Is Here, Jang Bori Is Here, Come! Jang Bo Ri.Diễn Viên: Kim Ji Hoon,Lee Yoo Ri,Oh Chang Suk,Oh Yeon Seo

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp Jang Bo Ri Is Here, Jang Bori Is Here, Come! Jang Bo RiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 52/52)

Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất được đạo diễn Baek Ho-Min phụ trách cùng với các diễn viên tham gia như là Kim Ji Hoon, Lee Yoo Ri, Oh Chang Suk, Oh Yeon Seo... .Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai cô gái Jang Bo Ri và Lee Yo Ri bị đảo lộn hoàn toàn khi sự thật được tiết lộ về thân phận của cả hai người mà lỗi lầm chính là của người lớn gây ra. Các tập tiếp theo của bộ phim Sự Trờ Về Của Jang Bo Ri sẽ cho chúng ta thấy khi xưa cả hai

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order You.Diễn Viên: Kim Ji Hoon,Lee Yoo Ri,Oh Chang Suk,Oh Yeon Seo

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Yeo Guk Dae là một đầu bếp tài năng, một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ. Trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình. Park Song Ah - 28 tuổi, đang thất nghiệp sau khi bỏ việc.

Unknown2024-05-10 17:00:23

Quần Tinh Lấp Lánh - Shooting Stars Thuyết Minh (2024)

lấy bối cảnh vào thời dân quốc trong thời kỳ kháng chiến chống nhật bản lý hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu cóquần tinh lấp lánh,xem phim quần tinh lấp lánh,download quần tinh lấp lánh,xem online quần tinh lấp lánh hd,xem quần tinh lấp lánh nhanh,tai phim quần tinh lấp lánh,shooting stars,xem phim shooting stars,download shooting stars,xem online shooting stars hd,xem shooting stars nhanh,tai phim shooting stars