Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance Việt Sub (2020)RSS Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance Việt Sub (2020)
Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu thuyết Mối tình đầu đã nhiều năm như thế (初恋了那么多年) sẽ được chuyển thể thành bộ phim web-drama do Vương Dĩ Luân, Vạn Bằng đảm nhận vai chính. Bộ phim kể về Hùng Y Phàm, cô nàng từ cao trung đến đại học đã bỏ ra rất nhiều thời gian để theo đuổi anh chàng Nhan Kha.
Khoảng Cách Xa Nhất The Furthest Distance

Khoảng Cách Xa Nhất The Furthest DistanceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/30)

câu chuyện về một bác sĩ hoàn mỹ và một nhà thiết kế tài ba. Họ là hai người có cuộc sống và công việc hoàn toàn khác nhau, nhưng vận mệnh đã đưa họ đến gần nhau. Bác sĩ hoàn mỹ, với tài năng và sự nghiêm túc trong công việc, đã trở thành một trong những bác sĩ hàng đầu trong ngành y.

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You Again

Siêu Thời Không Lãng Mạn See You AgainThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/30)

câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh của Trung Hoa Dân Quốc tình cờ gặp Kim A Ngân một biên kịch chưa có kinh nghiệm ở thế kỷ 21.Hai con người với những tính cách khác nhau bắt đầu câu chuyện xuyên không lãng mạn và hài hước.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Unknown2020-10-08 15:52:06

Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance Việt Sub (2020)

tiểu thuyết mối tình đầu đã nhiều năm như thế 初恋了那么多年 sẽ được chuyển thể thành bộ phim web drama do vương dĩ luân vạn bằng đảm nhận vai chính bộ phim kể về hùng y phàm cô nàng từ cao trung đến đại học đã bỏ ra rất nhiều thời gian để theo đuổi anh chàng nhan khamối tình đầu nhiều năm như thế,xem phim mối tình đầu nhiều năm như thế,download mối tình đầu nhiều năm như thế,xem online mối tình đầu nhiều năm như thế hd,xem mối tình đầu nhiều năm như thế nhanh,tai phim mối tình đầu nhiều năm như thế,first romance,xem phim first romance,download first romance,xem online first romance hd,xem first romance nhanh,tai phim first romance