Quái Vật - Monster Việt Sub (2018)RSS Quái Vật - Monster Việt Sub (2018)
Quái Vật - Monster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.
Hành Trình Bí Ẩn Breakdown

Hành Trình Bí Ẩn BreakdownViệt Sub Năm: 1997

Breakdown là bộ phim phiêu lưu bí ẩn của Mỹ sản xuất năm 1997 do Jonathan Mostow đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kurt Russell, JT Walsh và Kathleen Quinlan. Jeff Taylor và vợ Amy lái xe xuyên quốc gia từ Boston đến San Diego trong chiếc Jeep mới của họ. Jeff suýt va chạm với một chiếc xe tải.

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Sóng Gió Chính Trường Integrity

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Cận Kề Cái Chết World Trade Center.Diễn Viên: Nicolas Cage,Michael Peña,Maria Bello

Cận Kề Cái Chết World Trade CenterViệt Sub Năm: 2006

Sau thảm họa sụp đổ của tòa tháp đôi ở thành phố New York, hy vọng tìm thấy những người còn sống sót vẫn cháy bỏng trong lòng mọi người. Gia đình của các nạn nhân cùng những người lính cứu nạn là những người hối hả nhất trong việc này. Trong đó, có hai người cứu nạn John McLoughlin và William J. Jimeno đã bị mắc kẹt trong đống đổ nát của tòa tháp đôi khi cố gắng tìm kiếm nạn nhân

Unknown2021-05-12 20:01:29

Quái Vật - Monster Việt Sub (2018)

vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậuquái vật,xem phim quái vật,download quái vật,xem online quái vật hd,xem quái vật nhanh,tai phim quái vật,monster,xem phim monster,download monster,xem online monster hd,xem monster nhanh,tai phim monster