Sóng Gió Chính Trường - Integrity Thuyết Minh (2019)RSS Sóng Gió Chính Trường - Integrity Thuyết Minh (2019)
Sóng Gió Chính Trường - Integrity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.
Số 9 Tử Thần Nine Dead.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Số 9 Tử Thần Nine DeadViệt Sub Năm: 2010

Giao tiếp là chìa khóa cho sự sống còn cho chín người lạ, những người đã bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết mỗi mười phút cho đến khi họ khám phá ra cách thức chúng được tất cả các kết nối. Ai trong chín cuộc sống và khi chết thì sao.

21 Cây Cầu 21 Bridges.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

21 Cây Cầu 21 BridgesViệt Sub Năm: 2019

Một loạt cảnh sát tại New York bị giết chết bí ẩn. Thanh tra Andre Davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu. Để triệt hạ chúng, Andre Davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu, khiến cả hòn đảo Manhattan - trái tim của New York trở thành tử địa, nội bất xuất ngoại bất nhập.

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely Hearts.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Những Trái Tim Cô Đơn Lonely HeartsViệt Sub Năm: 2006

Điển trai, trang phục luôn đúng mốt, cử chỉ lịch thiệp, Raymond Fernandez (Jared Leto) là một tên đạo chích đặc biệt. Các diễn viên trong phim John Travolta, James Gandolfini, Jared Leto, Salma Hayek do Todd Robinson làm đạo diễn.

Golda Helen Mirren.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Golda Helen MirrenViệt Sub Năm: 2023

các sự kiện quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của Golda Meir, đặc biệt là trong bối cảnh Cuộc chiến Yom Kippur năm 1973. Trong bối cảnh căng thẳng của chiến tranh này, Golda Meir, đối mặt với nguy cơ tiêu diệt hoàn toàn của Israel, phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn.

Unknown2020-07-27 15:22:48

Sóng Gió Chính Trường - Integrity Thuyết Minh (2019)

cuộc chiến chống tham nhũng của icac ủy ban độc lập chống tham nhũng tại hong kong câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất lưu thanh vân trương gia huy và lâm gia hân đảm nhận các vai chínhsóng gió chính trường,xem phim sóng gió chính trường,download sóng gió chính trường,xem online sóng gió chính trường hd,xem sóng gió chính trường nhanh,tai phim sóng gió chính trường,integrity,xem phim integrity,download integrity,xem online integrity hd,xem integrity nhanh,tai phim integrity