Phụ Tử Tình Thân - My Father And I Chưa Sub (2003)RSS Phụ Tử Tình Thân - My Father And I Chưa Sub (2003)
Phụ Tử Tình Thân - My Father And I
Diễn viên: Diệp Đại Ân, Từ Tịnh Lôi
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mẹ của Ngư Tịnh qua đời trong một tai nạn, cô chuyển về sống với người cha mới vừa nhận được. Từ chưa có cảm nhận gì sâu sắc về tình cảm yêu thương giữa 2 cha con. Tiểu Ngư đã dần hiểu nhau, thông cảm và yêu thương cha mình hết mực.
Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure Island

Nobita Và Đảo Giấu Vàng Doraemon: Nobitas Treasure IslandChưa Sub Năm: 2018

Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm bạn Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz. Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu! Liệu Nobita cùng những người bạn có thể giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu đang ngủ yên hay không!?

Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Gấu Paddington Paddington.Diễn Viên: Nicole Kidman,Sally Hawkins,Julie Walters,Ben Whishaw

Gấu Paddington PaddingtonChưa Sub Năm: 2015

Từ những nhà sáng tạo của loạt phim ăn khách hàng đầu Harry Potter, Paddington chính là nhân vật tiếp theo được đưa lên màn ảnh rộng nối gót thành công của cậu bé phù thủy nổi tiếng xứ sở sương mù. Một chú gấu con đến từ Peru với tất cả những niềm đam mê mọi thứ tại Anh và quyết định tìm kiếm ngôi nhà cho mình tại Luân Đôn hoa lệ

Unknown2019-08-24 13:19:26

Phụ Tử Tình Thân - My Father And I Chưa Sub (2003)

sau khi mẹ của ngư tịnh qua đời trong một tai nạn cô chuyển về sống với người cha mới vừa nhận được từ chưa có cảm nhận gì sâu sắc về tình cảm yêu thương giữa 2 cha con tiểu ngư đã dần hiểu nhau thông cảm và yêu thương cha mình hết mựcphụ tử tình thân,xem phim phụ tử tình thân,download phụ tử tình thân,xem online phụ tử tình thân hd,xem phụ tử tình thân nhanh,tai phim phụ tử tình thân,my father and i,xem phim my father and i,download my father and i,xem online my father and i hd,xem my father and i nhanh,tai phim my father and i,diệp đại ân,từ tịnh lôi