Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange Việt Sub (2016)RSS Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange Việt Sub (2016)
Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange
Diễn viên: Benedict Cumberbatch, Chiwetel Ejiofor, Rachel Mcadams
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.
Thần Sấm Thunder Legend Unbounded

Thần Sấm Thunder Legend UnboundedViệt Sub Năm: 2019

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp ( do Trương Đồng Hoan đóng ) bị bắt gả cho lão ngưu Yêu Vương làm tiểu thiếp. Vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái Trong truyền thuyết “Sấm sét” có cách trốn đến nhân gian. Đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng Vân Trung Cẩm ( Trần Bỉnh Cường đóng ).

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of Love.Diễn Viên: Từ Khiết Nhi,Viên Hiểu Siêu,Lưu Thừa Tuấn

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

mối tình giữa Tôn Ngộ Không và Tử Hà Tiên Tử. 500 năm trước sự kiện Đại Náo Thiên Cung, cả hai lén xuống trần chơi và lạc mất nhau.Từ đó dưới thân xác nữ tướng Lâm Anh. Tử Hà vừa phải làm tròn sứ mệnh một vị tướng, vừa phải đi tìm Ngộ Không.

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro God.Diễn Viên: Lữ Dịch San,Phạm Kim Hiên,Tương Hoài

Nhị Lang Thần Chi Tam Mục Eriro GodThuyết Minh Năm: 2018

Trước kiếp số, yêu giới gây loạn nhân gian, thiên thần hạ giới hàng yêu, tam giới hỗn chiến, sinh linh đồ thán. Cuối cùng Nguyên Thủy Thiên Tôn chấm dứt trận chiến, luyện hóa vong linh tam giới thành một viên Thông Minh Linh Châu, giao cho đệ tử dưới tòa Ngọc Đỉnh Chân Nhân canh giữ.

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The Volcano.Diễn Viên: Lâm Tử Thông,Lý Nhược Đồng,Trần Hạo Dân

Tề Thiên Đại Thánh 2: Hỏa Diệm Sơn Monkey King: The VolcanoThuyết Minh Năm: 2019

Viêm Linh Nhi (La Mễ đóng) vốn là hỏa linh trong lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân, vì bị thu hút bởi sự cương quyết của Tôn Ngộ Không (Trần Hạo Dân đóng) khi đại náo thiên cung cho nên rơi xuống Hỏa Diệm sơn. Cô luôn lặng lẽ chờ đợi Tôn Ngộ Không, có thể coi đây là điển hình cho việc “vì yêu mà chờ đợi ngàn năm”

Unknown2020-02-02 13:56:01

Phù Thủy Tối Thượng - Doctor Strange Việt Sub (2016)

bác sĩ stephen strange một chuyên gia giải phẫu thần kinh sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp stephen đã đến tây tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷphù thủy tối thượng,xem phim phù thủy tối thượng,download phù thủy tối thượng,xem online phù thủy tối thượng hd,xem phù thủy tối thượng nhanh,tai phim phù thủy tối thượng,doctor strange,xem phim doctor strange,download doctor strange,xem online doctor strange hd,xem doctor strange nhanh,tai phim doctor strange,benedict cumberbatch,chiwetel ejiofor,rachel mcadams