Phi Thiên Vũ: Trái Tim Dưới Lưỡi Kiếm - Shinobi: Heart Under Blade Thuyết Minh (2005)RSS Phi Thiên Vũ: Trái Tim Dưới Lưỡi Kiếm - Shinobi: Heart Under Blade Thuyết Minh (2005)
Phi Thiên Vũ: Trái Tim Dưới Lưỡi Kiếm - Shinobi: Heart Under Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về tình yêu giữa hai ninja Oboro và Gennosuke thuộc 2 đại gia tộc đối địch nhau vào thời kỳ shogun Tokugawa nắm thực quyền ở nước Nhật. Vì muốn giữ hòa bình cho hai bên nên tổ tiên của Oboro và Gennosuke đã cùng lập một hiệp ước.
Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final Round.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final RoundThuyết Minh Năm: 2016

Poong Ho muốn trả thù Jae Hee, người đã khiến anh trai mình rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cậu biết mình không phải là đối thủ. Cậu bắt đầu học kĩ năng chiến đầu từ trưởng lão Hwang trước khi thách đấu Jae Hee. Liệu Poong Ho có thể chiến thắng?

Không Chùn Bước 1 Never Back Down.Diễn Viên: Sean Faris,Amber Heard,Cam Gigandet,Evan Peters,Leslie Hope,Djimon Hounsou,Wyatt Smith,Affion

Không Chùn Bước 1 Never Back DownThuyết Minh Năm: 2008

Vì hỗ trợ cho sự nghiệp của cậu em trai, Jack cùng gia đình phải dọn nhà đến Orlando, Florida. Là một ngôi sao của đội bóng đá tại ngôi trường cũ, thế nhưng tại ngôi trường mới mà cậu vừa nhập học, Jack chỉ là một kẻ vô danh.

Hậu Thủy Hử All Men Are Brothers.Diễn Viên: Wai Man Chan,Yang Chang,Chuan Chen,Feng Chen Chen

Hậu Thủy Hử All Men Are BrothersViệt Sub Năm: 1975

Thủy Hử là 1 trong tứ đại kỳ thư của văn học Trung Hoa cổ, sức ảnh hưởng mạnh mẽ rộng rãi không chỉ dừng lại ở phạm vi nội địa. Mặc dù nhiều lần được chuyển thể, khai thác thành nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau nhưng chưa khi nào khán giả có cảm giác nhàm chán.All Men Are Brothers (Hậu Thủy Hử) là phim thứ hai tiếp theo phim The Water Margin 1972 (Thủy Hử Truyện) do Shaw Brothers sản xuất, tiếp theo hồi thứ 70 của bộ Thủy Hử, kể chuyện triều đình đánh mãi không thắng 108 anh hùng Lương Sơn

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro).Diễn Viên: Aílton Carmo,Jéssica Barbosa,Flávio Rocha

Võ Sĩ Huyền Thoại The Assailant (Besouro)Việt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ Bahia. "Besouro" chủ yếu kể về chàng trai người Braxin, người sử dụng môn võ capoeira (một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu) trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mình.

Unknown2017-09-19 12:00:36

Phi Thiên Vũ: Trái Tim Dưới Lưỡi Kiếm - Shinobi: Heart Under Blade Thuyết Minh (2005)

nói về tình yêu giữa hai ninja oboro và gennosuke thuộc 2 đại gia tộc đối địch nhau vào thời kỳ shogun tokugawa nắm thực quyền ở nước nhật vì muốn giữ hòa bình cho hai bên nên tổ tiên của oboro và gennosuke đã cùng lập một hiệp ướcphi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,xem phim phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,download phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,xem online phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm hd,xem phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm nhanh,tai phim phi thiên vũ,trái tim dưới lưỡi kiếm,shinobi,heart under blade,xem phim shinobi,heart under blade,download shinobi,heart under blade,xem online shinobi,heart under blade hd,xem shinobi,heart under blade nhanh,tai phim shinobi,heart under blade