Hậu Thủy Hử - All Men Are Brothers Việt Sub (1975)RSS Hậu Thủy Hử - All Men Are Brothers Việt Sub (1975)
Hậu Thủy Hử - All Men Are Brothers
Diễn viên: Wai Man Chan, Yang Chang, Chuan Chen, Feng Chen Chen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thủy Hử là 1 trong tứ đại kỳ thư của văn học Trung Hoa cổ, sức ảnh hưởng mạnh mẽ rộng rãi không chỉ dừng lại ở phạm vi nội địa. Mặc dù nhiều lần được chuyển thể, khai thác thành nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau nhưng chưa khi nào khán giả có cảm giác nhàm chán.All Men Are Brothers (Hậu Thủy Hử) là phim thứ hai tiếp theo phim The Water Margin 1972 (Thủy Hử Truyện) do Shaw Brothers sản xuất, tiếp theo hồi thứ 70 của bộ Thủy Hử, kể chuyện triều đình đánh mãi không thắng 108 anh hùng Lương Sơn
Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

Tạp Gia Tiểu Tử Knockabout.Diễn Viên: Zhi Hui Chen,Jun Cao,Mei Ying Wang

Tạp Gia Tiểu Tử KnockaboutViệt Sub Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Thôi Thủ Pushing Hands.Diễn Viên: Zhi Hui Chen,Jun Cao,Mei Ying Wang

Thôi Thủ Pushing HandsViệt Sub Năm: 1991

Cuối năm 1991, Lý An làm bộ phim truyện đầu tiên, Pushing Hands - Tui shou (Thôi Thủ) theo kịch bản do chính ông viết. Pushing Hands của ông đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất Đài Loan, và sau đó được Công ty Điện ảnh trung ương Đài Loan và một công ty Mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim (1991) và được đề cử 8 giải tại Liên hoan phim Kim Mã, Đài Loan.

Unknown2014-08-21 15:36:30

Hậu Thủy Hử - All Men Are Brothers Việt Sub (1975)

thủy hử là 1 trong tứ đại kỳ thư của văn học trung hoa cổ sức ảnh hưởng mạnh mẽ rộng rãi không chỉ dừng lại ở phạm vi nội địa mặc dù nhiều lần được chuyển thể khai thác thành nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau nhưng chưa khi nào khán giả có cảm giác nhàm chánall men are brothers hậu thủy hử là phim thứ hai tiếp theo phim the water margin 1972 thủy hử truyện do shaw brothers sản xuất tiếp theo hồi thứ 70 của bộ thủy hử kể chuyện triều đình đánh mãi không thắng 108 anh hùng lương sơnhậu thủy hử,xem phim hậu thủy hử,download hậu thủy hử,xem online hậu thủy hử hd,xem hậu thủy hử nhanh,tai phim hậu thủy hử,all men are brothers,xem phim all men are brothers,download all men are brothers,xem online all men are brothers hd,xem all men are brothers nhanh,tai phim all men are brothers,wai man chan,yang chang,chuan chen,feng chen chen