Phá Gia Chi Tử - Prodigal Son Việt Sub (1981)RSS Phá Gia Chi Tử - Prodigal Son Việt Sub (1981)
Phá Gia Chi Tử - Prodigal Son
Diễn viên: Nguyên Bưu, Biao Yuen, Ching Ying Lam, Sammo Hung Kam Bo
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim rất hay về quyền vương Lương Tán từ lúc là một thiết gia ngỗ nghịch cho đến khi gặp Lương Nhị Tỳ và Hoàng Hoa Bảo, sau một thời gian dài khổ luyện, ông đã đạt được những tinh hoa nhất của Vĩnh Xuân quyền và không có đối thủ tại Phật Sơn. Có thể nói Lương Tán là người đã đưa Vĩnh Xuân lên đỉnh cao trước khi Diệp Vấn đưa Vĩnh Xuân ra ngoài thế giới. Bộ phim đã thể hiện rất nhiều những kỹ thuật đỉnh cao cao của Vĩnh Xuân và được đánh giá là một trong những bộ phim thành công nhất về
Đại Bàng Đen Black Eagle

Đại Bàng Đen Black EagleViệt Sub Năm: 1988

một võ sĩ Nhật Bản Ken Tami (Sho Kosugi) (tên mã là "BLACK EAGLE"), được giao một nhiệm vụ của Chính phủ Mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down-F111 máy bay phản lực.

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole Fighter.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Sheng Fu,Lily Li

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole FighterViệt Sub Năm: 1984

Đây là một bộ phim lịch sử, kiếm hiệp, cực kỳ hay, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy của hãng Shaw Brothers. Anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 Thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng, trước đây ( lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để Fshare xóa mất, uổng lắm đấy).

Binh Pháp Mặc Công Battle Of Wits.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Phạm Băng Băng,Ngô Kỳ Long

Binh Pháp Mặc Công Battle Of WitsViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim được xây dựng dựa trên 1 bộ manga ăn khách của tác giả Kenichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Unknown2016-04-28 18:20:10

Phá Gia Chi Tử - Prodigal Son Việt Sub (1981)

một bộ phim rất hay về quyền vương lương tán từ lúc là một thiết gia ngỗ nghịch cho đến khi gặp lương nhị tỳ và hoàng hoa bảo sau một thời gian dài khổ luyện ông đã đạt được những tinh hoa nhất của vĩnh xuân quyền và không có đối thủ tại phật sơn có thể nói lương tán là người đã đưa vĩnh xuân lên đỉnh cao trước khi diệp vấn đưa vĩnh xuân ra ngoài thế giới bộ phim đã thể hiện rất nhiều những kỹ thuật đỉnh cao cao của vĩnh xuân và được đánh giá là một trong những bộ phim thành công nhất vềphá gia chi tử,xem phim phá gia chi tử,download phá gia chi tử,xem online phá gia chi tử hd,xem phá gia chi tử nhanh,tai phim phá gia chi tử,prodigal son,xem phim prodigal son,download prodigal son,xem online prodigal son hd,xem prodigal son nhanh,tai phim prodigal son,nguyên bưu,biao yuen,ching ying lam,sammo hung kam bo