Re:monster Hồi Sinh Thành Quái Vật

Re:monster Hồi Sinh Thành Quái VậtViệt Sub Năm: 2024 (Tập 7/12)

Gob-Rou đã bất ngờ bị đâm bởi một kẻ bám đuôi, khi tỉnh dậy thì anh thấy mình đã chuyển sinh thành Goblin yếu nhất. Nhờ Năng Lực Thôn Phệ cho phép càng ăn nhiều thì càng mạnh, anh đã tiến hóa phi thường, trở thành thủ lĩnh của quần thể Goblin..

Kiba 牙-Kiba

Kiba 牙-KibaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/50)

Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.

Battle Spirits Burning Soul

Battle Spirits Burning SoulViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/??)

câu chuyện kể về những biến đổi trong một tương lai không xa, con người đã thiết kế nên những trò chơi đặc biệt bằng những lá bài được gọi là “Battle Spirit” khi người chơi bắt buộc phải chấp nhận đối mặt với nhau, tính phổ biến của trò chơi này lúc đầu khá ít nhưng dần nó đã phát triển mạnh mẽ và đã trở nên phổ biển hơn trong thế giới.

Noein: Mou Hitori Kimi E To Your Other Self

Noein: Mou Hitori Kimi E To Your Other SelfViệt Sub Năm: 2009 (Tập 24/24)

Haruka đang cùng trải qua kỳ nghỉ hè cuối cùng trước khi lên cấp 3 với những người bạn thân Yuu, Atsuka, Takuya, Miho thì bỗng dưng cô gặp một người đàn ông tên là Karasu - kẻ tự nhận mình là Yuu trong tương lai – nơi mà toàn bộ sự sống được mã hóa trong một máy tính lượng tử khổng lồ. Haruka bị bắt cóc đến một Chiều không - thời gian Lacryma vì cô sở hữu khả năng chống lại Shangri-La - một đơn vị không - thời gian khác đang cố gắng nuốt tất cả các không - thời khác vào hư vô. Haruka và những

Xem Phim Yu-Gi-Oh! Zexal - Yugioh Zexal Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện kể về nhân vật tsukumo yuma là thần bài trong tương lai kế thừa sự nghiệp của 3 đàn anh đi trước như muto yugi yuki judai fudo yusei yuma là 1 cậu bé vụng về hậu đậu nhưng có 1 ý chí khiến mọi fan xem yu gi đêề khăm phục đó là luôn muốn “chinh phục được bầu trời cao” trước sự thử thách vô cùng lớn đó yuma cùng với 1 người bạn của anh là astral người có liên quan đến những lá bài numbers sẽ có đi đến được chân trời xanh khôngyu,gi,oh zexal,xem phim yu,gi,oh zexal,download yu,gi,oh zexal,xem online yu,gi,oh zexal hd,xem yu,gi,oh zexal nhanh,tai phim yu,gi,oh zexal,yugioh zexal,xem phim yugioh zexal,download yugioh zexal,xem online yugioh zexal hd,xem yugioh zexal nhanh,tai phim yugioh zexal