Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Kẻ Du Mục Nomadland.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Kẻ Du Mục NomadlandViệt Sub Năm: 2020

Một phụ nữ 60 tuổi, lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền Tây nước Mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Để mưu sinh, bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động, đi khắp nơi, và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trình.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We Parted.Diễn Viên: Asami Reina,Maiguma Katsuya,Saito Takumi,Yamamoto Mizuki

Ngày Đông Năm Ấy Mình Chia Xa Last Winter, We PartedViệt Sub Năm: 2018

Kyosuke Yakumo (Takanori Iwata) làm việc như một người viết tự do. Anh có vị hôn thê là Yuriko Matsuda (Mizuki Yamamoto) và họ sắp kết hôn. Để đầu tư cho quyển sách tiếp theo, Kyosuke Yakumo bắt tay điều tra vụ án mạng một cô gái mù xinh đẹp bị thiêu sống. Nghi phạm trong vụ án này là nhiếp ảnh gia Zakayudai Kihara (Takumi Saito).

Chú Ngựa Đen Beauty Black Beauty.Diễn Viên: Asami Reina,Maiguma Katsuya,Saito Takumi,Yamamoto Mizuki

Chú Ngựa Đen Beauty Black BeautyViệt Sub Năm: 2020

Sinh ra tự do ở miền Tây nước Mỹ, Người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến Birtwick Stables, nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần Jo Green. Cả hai tạo nên một mối liên kết mang Beauty qua các chương, thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhau.

Xem Phim Yêu Anh Vì Anh Yêu Em - Love You For Loving Me Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những khó khăn và đau khổ trong 3 câu chuyện tình yêu họ sẽ tìm lại chính mình ra sao trong muôn vàn cám dỗ của cuộc sốngyêu anh vì anh yêu em,xem phim yêu anh vì anh yêu em,download yêu anh vì anh yêu em,xem online yêu anh vì anh yêu em hd,xem yêu anh vì anh yêu em nhanh,tai phim yêu anh vì anh yêu em,love you for loving me,xem phim love you for loving me,download love you for loving me,xem online love you for loving me hd,xem love you for loving me nhanh,tai phim love you for loving me,trương hàm dư,vương lạc đan,chu đan,vương bách kiệt,tôn hưng,trương hạo thiên,lí uy,liễu nham