Nỗi Đau Êm Ái Painkillers.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Nỗi Đau Êm Ái PainkillersThuyết Minh Năm: 2015

Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.

Lính Đặc Công 3 Commando 3.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Lính Đặc Công 3 Commando 3Thuyết Minh Năm: 2019

Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai 2.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Vua Thượng Hải Lord Of Shanghai 2Thuyết Minh Năm: 2020

Nhiều năm sau, Thường Lệ Lệ con gái của Tiêu Nguyệt Quế từ Mỹ trở về, si mê điện ảnh, dưới sự giúp đỡ của mẹ đã trở thành đại minh tinh chấn động một thời. Trong một lần bất ngờ, Tiêu Nguyệt Quế đánh vỡ quan hệ giữa con cái và Dư Kỳ Dương, vận mệnh của ba người thay đổi từ đây

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No Tabibito.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Nguyệt Hồng Lữ Nhân Garo: Gekkou No TabibitoChưa Sub Năm: 2019

về loạt phim siêu anh hùng Ma Giới Kỵ Sĩ của Nhật Bản. Có thể kể đến một trong những điểm đặc sắc nhất của phần phim này là sự góp mặt của 3 đời làm GARO của dòng họ nhà Saejima. Theo đó lần lượt là Saejima Taiga, Saejima Kouga và Saejima Raiga sẽ cùng nhau chống lại Hắc Ám Kỵ Sĩ KIBA.

Xem Phim Xương Trắng - Winters Bone Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt năm 2006 của nhà văn daniel woodrell winter’s bone là một tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim độc lập với kinh phí chỉ vỏn vẹn 2 triệu usd phim đã giành hai giải quan trọng nhấtxương trắng,xem phim xương trắng,download xương trắng,xem online xương trắng hd,xem xương trắng nhanh,tai phim xương trắng,winters bone,xem phim winters bone,download winters bone,xem online winters bone hd,xem winters bone nhanh,tai phim winters bone,jennifer lawrence,john hawkes,kevin breznahan,dale dickey