Lính Đặc Công 3 - Commando 3 Thuyết Minh (2019)RSS Lính Đặc Công 3 - Commando 3 Thuyết Minh (2019)
Lính Đặc Công 3 - Commando 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại London. Karan Singh Dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được Tình báo Anh hỗ trợ. Commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nước?
Người Vận Chuyển 2 Transporter 2

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2Thuyết Minh Năm: 2005

Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.

Bộ Ba Nữ Tặc Wingwomen

Bộ Ba Nữ Tặc WingwomenViệt Sub Năm: 2023

Alex và Carole, hai bạn thân từ thuở nhỏ, quyết định giải nghệ sau nhiều năm hoạt động trong thế giới tội phạm. Trước khi rời xa cuộc sống của những tên trộm, họ lên kế hoạch thực hiện một phi vụ cuối cùng - đánh cắp bức tranh Cung

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings Wrath.Diễn Viên: Hyun Bin,Jung Jae Young,Jo Jung Suk,Jo Jae Hyun,Han Ji Min,Kim Sung Ryung

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings WrathViệt Sub Năm: 2014

phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath: "Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath" xây dựng trong bối cảnh triều đại Choson, xoay quanh câu chuyện của hoàng đế Jeongjo (Hyun Bin thủ vai) cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe Noron và Soron.

Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Unknown2020-04-20 09:14:36

Lính Đặc Công 3 - Commando 3 Thuyết Minh (2019)

một kẻ khủng bố đang thực hiện âm mưu tấn công đất nước từ căn cứ của mình tại london karan singh dogra bắt đầu săn lùng các nhân vật có tiềm năng và được tình báo anh hỗ trợ commando liệu có thể ngăn chặn cuộc tấn công và cứu đất nướclính đặc công 3,xem phim lính đặc công 3,download lính đặc công 3,xem online lính đặc công 3 hd,xem lính đặc công 3 nhanh,tai phim lính đặc công 3,commando 3,xem phim commando 3,download commando 3,xem online commando 3 hd,xem commando 3 nhanh,tai phim commando 3