Tham Lam Greed

Tham Lam GreedViệt Sub Năm: 2019

Một ông trùm thời trang kiêm tỷ phú người Anh cố cứu vãn hình ảnh tồi tệ của mình trong mắt công chúng bằng cách tổ chức cho mình bữa tiệc sinh nhật siêu xa hoa ở Hy Lạp.

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly Truth.Diễn Viên: Katherine Heigl,Gerard Butler,Bree Turner

Chuyên Gia Tình Yêu The Ugly TruthViệt Sub Năm: 2009

Abby là nhà sản xuất chương trình truyền hình ở California. Cô thuộc tuýp người quyễn rũ, thành đạt nhưng lại "cô đơn" trong tình yêu. Cô luôn đặt cho mình một tiêu chuẩn đàn ông quá cao so với thực tế. Cô là người lãng mạn nên mẫu đàn ông trong tưởng tượng của cô phải là “thông minh, đẹp trai, và thành công…”.

Bí Mật Tội Lỗi Kill Mobile.Diễn Viên: Nagase Tomoya,Tegoshi Yuya,Tanaka Koki,Aragaki Yui

Bí Mật Tội Lỗi Kill MobileThuyết Minh Năm: 2018

Kill Mobile (Bí Mật Tội Lỗi) là phiên bản làm lại của điện ảnh Trung Quốc từ tác phẩm gốc Perfect strangers. Phiên bản làm lại này cũng gây ấn tượng như tác phẩm gốc nhờ kịch bản mới lạ, nội dung cuốn hút.

Xem Phim Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ - Luck-Key Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

luck key là phiên bản hàn làm lại từ bộ phim key of life 2012 của điện ảnh nhật bản nhân vật chính trong tác phẩm mới là hyung wook yoo hae jin một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp hiệu quả không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tayxin lỗi anh chỉ là sát thủ,xem phim xin lỗi anh chỉ là sát thủ,download xin lỗi anh chỉ là sát thủ,xem online xin lỗi anh chỉ là sát thủ hd,xem xin lỗi anh chỉ là sát thủ nhanh,tai phim xin lỗi anh chỉ là sát thủ,luck,key,xem phim luck,key,download luck,key,xem online luck,key hd,xem luck,key nhanh,tai phim luck,key