Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman Việt Sub (2007)RSS Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman Việt Sub (2007)
Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman
Diễn viên: Nagase Tomoya, Tegoshi Yuya, Tanaka Koki, Aragaki Yui
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Makio - 27 tuổi là đại ca của một bang xã hội đen Răng sắc Kantou. Vì một hành động nông nổi, Makio đã phá vỡ vụ làm ăn 27 tr USD ở Hồng Kông. Bố Makio rất tức giận, mọi người trong bang cười chê anh là tên ngốc chỉ biết dùng vũ lực.
Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2Việt Sub Năm: 2011

Phần 2 này là thời gian 2 năm sau phần 1, gần đúng với khoảng thời gian ra rạp giữa 2 phần. Lúc này Stu(Ed Helms) đã bỏ con ghệ cũ và chuẩn bị đám cưới với 1 em gái gốc Thái là Lauren (em Jamie Chung đóng, em này poly thấy hot nhưng tiếc là vai trong phim nhỏ quá ko show gì cả). Thế nên đám cưới Stu được tổ chức ở Thái, và cả đám bạn được mời bay qua Thái để ăn đám cưới Stu. Và đêm trước đám cưới cả đám bạn thân lại ăn nhậu bên bờ biển....Sáng hôm sau cả đám Stu, Phil(Bradley Cooper), Alan(Zach

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy Event.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Pio Marmaï,Josiane Balasko,Thierry Frémont

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy EventViệt Sub Năm: 2011

Những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu, những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai, những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con. Tất cả đều có trong A Happy Event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắng.

Người Trung Lập Middle Men.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Người Trung Lập Middle MenViệt Sub Năm: 2009

Năm 1995, nhà kinh doanh “thẳng-và-hẹp” Jack Harris, một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn, thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao, những gã tội phạm, găng tơ Nga, các đại lí liên bang, và khủng bố quốc tế.

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once More.Diễn Viên: Andy Lau,Sammi Cheng,Jenny Hu

Chỉ Vì Yêu Yesterday Once MoreViệt Sub Năm: 2004

Tôn Tuệ Kỳ sau khi ly hôn với thương gia Mạch Côn thì được hưởng một số tài sản khá lớn. Một kẻ nhà giàu khác vô tình gặp Kỳ và đem lòng yêu cô say đắm, ra sức đeo đuổi với mong muốn được lấy cô làm vợ. Kỳ không hề có tình cảm gì nhưng với số châu báu mà tên nhà giàu có được khiến cô xiêu lòng đồng ý. Đúng ngày Kỳ chuẩn bị kết hôn thì Côn tìm cách đánh cắp toàn bộ số châu báu.

Unknown2020-02-08 14:07:31

Đại Ca Tôi Đi Học 3: My Boss, My Hero 3 - The Mafia, The Salesman Việt Sub (2007)

makio 27 tuổi là đại ca của một bang xã hội đen răng sắc kantou vì một hành động nông nổi makio đã phá vỡ vụ làm ăn 27 tr usd ở hồng kông bố makio rất tức giận mọi người trong bang cười chê anh là tên ngốc chỉ biết dùng vũ lựcđại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,xem phim đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,download đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,xem online đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3 hd,xem đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3 nhanh,tai phim đại ca tôi đi học 3,my boss,my hero 3,the mafia,the salesman,xem phim the mafia,the salesman,download the mafia,the salesman,xem online the mafia,the salesman hd,xem the mafia,the salesman nhanh,tai phim the mafia,the salesman,nagase tomoya,tegoshi yuya,tanaka koki,aragaki yui