Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns Concerto.Diễn Viên: An Dĩ Hiên,Ngô Kiến Hào,Hứa Vĩ Ninh

Trạm Kế Tiếp, Hạnh Phúc Autumns ConcertoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 45/45)

Nhậm Quang Hy, anh sinh viên trường luật dương dương tự đắc, dường như có cuộc sống rất hoàn hảo. Anh là người thừa kế độc nhất của một gia tộc kinh doanh lớn và là một tay chơi khúc côn cầu trên băng xuất sắc. Nhưng, cuộc sống của anh vây quanh bởi sự cô độc, thiếu vắng tiếng cười và thiếu cả động lực phấn đấu.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Olga Kurylenko,Steven Strait

Thành Phố Ma Thuật Phần 1 Magic City Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 8/8)

kể về cuộc sống của Ike Evans trong khách san Miramar Playa của anh. Ít ai biết dược Miramar Playa không hế giống với vẻ bề ngoài của nó và anh cũng vậy, cuộc đời anh giống như chiếc mặt nạ. 3 đứa con của anh luôn kính trọng anh nhưng chúng không hề biết anh có 1 giao ước với quỷ dữ. Phim Thành Phố Ma Thuật Phần 1 cũng nói lên cuộc chiến đâu của anh khi mà thế giới của anh bị đe dọa, anh đã chiên đấu hết mình để bảo vệ gia đình.

Tôi Thuê Một Người Tình Love Me Or Leave Me.Diễn Viên: Hứa Vỹ Ninh,Vương Hựu Thắng,Tiểu Huân

Tôi Thuê Một Người Tình Love Me Or Leave MeThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 5/32)

phim xoay quanh mối tình tay ba: Kỷ Tình, San San và Hạo Minh, tất cả đều do Kỷ Tình vì quá đa nghi nên đã thuê San San quyến rũ Hạo Minh nhằm để thử mức độ thủy chung của anh chàng, thế nhưng từ lâu San San cũng đã để mắt đến anh chàng nay có cơ hội cũng đã đánh liều thử và sau khi biết được kế hoạch của San San, Kỷ Tình sửng sốt và quyết định quay sang đối đầu với San San. Một Kỷ Tình xinh đẹp, hiền hậu nhưng cô lại mắc chứng bệnh sợ kết hôn và một Triệu San San là một cô gái thông minh,

Xem Phim Xin Chào! Người Yêu Cũ - Hi ! My Ex Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cặp đôi sắp kết hôn là mạnh vân và ada trong quá trình chuẩn bị đăng ký kết hôn thì xảy ra chuyện ngoài ý muốn người yêu cũ của hai người họ liên tục xuất hiện ba lần bảy lượt ngăn cản họ kết hôn khiến tình cảm giữa họ xảy ra rạn nứt và bất hoà thế nhưng qua từng đợt xảy ra tranh chấp họ càng hiểu rõ nhau hơn và quyết định tiếp tục nắm tay nhau đến với hành trình đăng ký kết hôn của mìnhxin chào người yêu cũ,xem phim xin chào người yêu cũ,download xin chào người yêu cũ,xem online xin chào người yêu cũ hd,xem xin chào người yêu cũ nhanh,tai phim xin chào người yêu cũ,hi my ex,xem phim hi my ex,download hi my ex,xem online hi my ex hd,xem hi my ex nhanh,tai phim hi my ex,tăng mộng tuyết,diêu viễn