Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise Kiss.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Osamu Mukai,Shunji Igarashi

Nụ Hôn Ngọt Ngào Paradise KissViệt Sub Năm: 2015

Yukari Hayasaka (Keiko Kitagawa) là một nữ sinh trung học luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống buồn chán ở trường. Rồi cô tham gia vào một nhóm thiết kế thời trang trẻ trong vai trò là người mẫu cho nhãn hiệu quần áo "Paradise Kiss" của họ. Yukari không biết một chút gì về thế giới thời trang và những thứ lập dị mà nhóm thiết kế mang lại cho cô

Món Quà Vô Giá Gift.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Món Quà Vô Giá GiftViệt Sub Năm: 2014

Chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn. Một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu Yên. Hai con người ở hai địa vị khác nhau, không gia đính, sống cô đơn trong xã hội. Tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túi.

Mãi Mãi Forever.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

Mùa Cô Đơn Love In The Rain.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Mùa Cô Đơn Love In The RainThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện tình yêu của những người trẻ ở một thị trấn của Thái Lan trong mùa mưa. Mùa mưa ở đây đã chứng kiến câu chuyện tình lãng mạn của họ, cũng như những vui buồn trong tình yêu.

Xem Phim Xe Đạp Tình Yêu - Ride Away Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ha jung han hyo joo thủ vai là một sinh viên đại học năm nhất thích một chàng trai tên soo wook lee young hoon thủ vai anh làm việc tại một tiệm sách cũ gần trường của cô để được gặp soo wook ha jung đến tiệm sách để mua và bán sách dần dần cô ngày càng thích soo wook nhiều hơnxe đạp tình yêu,xem phim xe đạp tình yêu,download xe đạp tình yêu,xem online xe đạp tình yêu hd,xem xe đạp tình yêu nhanh,tai phim xe đạp tình yêu,ride away,xem phim ride away,download ride away,xem online ride away hd,xem ride away nhanh,tai phim ride away,hyo,ju han,young,hoon lee,eung,soo kim