Sức Mạnh Tình Yêu Kites.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Steven Michael Quezada And Bárbara Mori

Sức Mạnh Tình Yêu KitesViệt Sub Năm: 2010

Một người đàn ông tìm kiếm người bị thương cho người yêu của mình trong sa mạc Mexico trong khi chạy trốn khỏi cảnh sát, thợ săn tiền thưởng, và những người khác.

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Châu Tú Na

Chia Tay Trăm Lần Break Up 100Thuyết Minh Năm: 2014

Trần Hạo Nam của Người Giang Hồ tái xuất với một bộ phim tình cảm rất đáng xem: Phim kể về một đôi trẻ yêu nhau nồng nàn. Nhưng mỗi người lại có tính cách khác nhau vì vậy hay cãi nhau về những điều vụn vặt. Liệu tình yêu hay sự tự ái cá nhân sẽ chiến thắng?

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary.Diễn Viên: Haruka Ayase,Masami Nagasawa,Kaho,Suzu Hirose

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town DiaryViệt Sub Năm: 2015

cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà Kouda: Sachi, Yoshino và Chika. Họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại. Khi còn nhỏ, gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị. Rồi người bố rời khỏi nhà, chối bỏ việc nuôi con. 15 năm sau, Sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ông.

Xem Phim Xác Chết Dưới Vòi Sen - Hitchcock Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tái hiện lại mối quan hệ của vị đạo diễn huyền thoại với vợ ông và tái hiện lại cảnh giết người gây ám ảnh suốt nhiều năm qua của phim rùng rợn kinh điển psycho 1960 của đạo diễn nổi tiếng alfred hitchcock psycho luôn được xem là một trong những bộ phim hay nhất của alfred hitchcock phim psycho kể về nhân vật chính là norman bates một chủ nhà nghỉ gặp vấn đề về tâm lý và luôn bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố hắn giấu xác mẹ trong tầng hầm và tìm cách giết hại những người khách tới nghỉxác chết dưới vòi sen,xem phim xác chết dưới vòi sen,download xác chết dưới vòi sen,xem online xác chết dưới vòi sen hd,xem xác chết dưới vòi sen nhanh,tai phim xác chết dưới vòi sen,hitchcock,xem phim hitchcock,download hitchcock,xem online hitchcock hd,xem hitchcock nhanh,tai phim hitchcock,anthony hopkins,helen mirren,scarlett johansson