Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)RSS Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)
Nàng Julie - Miss Julie
Diễn viên: Jessica Chastain, Colin Farrell, Samantha Morton
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong suốt những đêm hè tại Fermanagh năm 1890, một tiểu thư của giới quý tộc Anh - Ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cô.
Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Thái Thiếu Phấn,Ngô Kỳ Long

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3Việt Sub Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Unknown2021-01-23 17:42:25

Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)

trong suốt những đêm hè tại fermanagh năm 1890 một tiểu thư của giới quý tộc anh ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cônàng julie,xem phim nàng julie,download nàng julie,xem online nàng julie hd,xem nàng julie nhanh,tai phim nàng julie,miss julie,xem phim miss julie,download miss julie,xem online miss julie hd,xem miss julie nhanh,tai phim miss julie,jessica chastain,colin farrell,samantha morton