Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: John Carroll Lynch,Kathy Bates,Woody Harrelson,Kevin Costner

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Hiệp Đạo Cao Phi Full Contact.Diễn Viên: Károly Hajduk,Gábor Jászberényi

Hiệp Đạo Cao Phi Full ContactChưa Sub Năm: 1992

cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội. Tại Hồng Kông, Judge (do Nhậm Đạt Hoa thủ vai) là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túy.

Xem Phim Vượt Qua Biên Giới: Cuộc Trốn Chạy Của Charlie Wright - Across The Line: The Exodus Of Charlie Wright Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một nhà tài phiệt trốn thoát từ los angeles được phát hiện ẩn nấp ở tijuana anh ta và hàng tỷ đô la của mình nhanh chóng trở thành mục tiêu của ba phe một cách không thương tiếc một ông trùm ma túy mexico những tên cướp nga và fbivượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,xem phim vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,download vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,xem online vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright hd,xem vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright nhanh,tai phim vượt qua biên giới,cuộc trốn chạy của charlie wright,across the line,the exodus of charlie wright,xem phim across the line,the exodus of charlie wright,download across the line,the exodus of charlie wright,xem online across the line,the exodus of charlie wright hd,xem across the line,the exodus of charlie wright nhanh,tai phim across the line,the exodus of charlie wright,aidan quinn,andy garcia,mario van peebles