Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Đại Thủy Chiến Admiral.Diễn Viên: Charles Dance,Rutger Hauer,Barry Atsma

Đại Thủy Chiến AdmiralViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh vào giữa thế kỷ 17, lúc này Hà Lan là một trong những cường quốc về hàng hải lớn nhất thế giới, sau cái chết của tướng quân huyền thoại Maarten Tromp, Michiel de Ruyter đã được được chọn làm người kế vị đầy tự hào. De Ruyter đã chứng tỏ vị thế của mình khi thao lược binh pháp về thủy chiến, lập chiến công tại nhiều mặt trận trên biển. Chính vì vậy, De Ruyter và gia đình mình đã trở thành nạn nhân của các thủ đoạn chính trị. Trong thời điểm này, quốc gia đang bị chi cắt bởi cuộc

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian Nights.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian NightsViệt Sub Năm: 1942

Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.

Thủy Hử The Water Margin.Diễn Viên: Cốc Phong,Khương Đại Vệ,Tung Lam

Thủy Hử The Water MarginThuyết Minh Năm: 1972

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.

Xem Phim Vùng Đất Sannikov - The Sannikov Land Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu tới vùng đất sannikov có mỏ vàng đầy dẫy những nguy hiểmvùng đất sannikov,xem phim vùng đất sannikov,download vùng đất sannikov,xem online vùng đất sannikov hd,xem vùng đất sannikov nhanh,tai phim vùng đất sannikov,the sannikov land,xem phim the sannikov land,download the sannikov land,xem online the sannikov land hd,xem the sannikov land nhanh,tai phim the sannikov land