Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972)RSS Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972)
Thủy Hử - The Water Margin
Diễn viên: Cốc Phong, Khương Đại Vệ, Tung Lam
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc trả thù cho người sáng lập Lương Sơn, Tiều Cái, bị ám hại bởi bè lũ triều đình. Những vị anh hùng nổi danh như Tống Giang, Ngô Dụng, Lý Quỳ, Yến Thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng. Hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng Kim Mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhất.
Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

Cao Bồi Xứ Ottoman The Ottoman Cowboys Yahsi Bati.Diễn Viên: Cem Yilmaz,Ozan Guven,Zafer Algöz

Cao Bồi Xứ Ottoman The Ottoman Cowboys Yahsi BatiViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh năm 1881, Vua của Thổ Nhĩ Kỳ muốn gửi cho Tổng thống Mỹ một món quà. Aziz Efendi và Lemi Bey được giao cho nhiệm vụ này. Tự hào về nhiệm vụ lần này, hai anh đã lên đường, tuy nhiên, lại không biết tí gì về những điều đang chờ đón họ ở phía trước. Sau một cuộc hành trình đầy

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Michael York,Finn Jones,Grace Van Dien

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2014

Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.

Kỷ Băng Hà Age Of Ice.Diễn Viên: Barton Bund,Bailey Spry,Jules Hartley

Kỷ Băng Hà Age Of IceViệt Sub Năm: 2014

Một trận động đất lớn bất ngờ xuất hiện ở Ai Cập đã khiến cho nhiệt độ hạ xuống nhanh chóng, và đóng băng ở khắp mọi nơi. Gia đình Jones đang đi du lịch tại đây phải tìm cách sinh tồn trong thảm họa này.

Unknown2020-07-02 12:40:10

Thủy Hử - The Water Margin Thuyết Minh (1972)

kể về cuộc trả thù cho người sáng lập lương sơn tiều cái bị ám hại bởi bè lũ triều đình những vị anh hùng nổi danh như tống giang ngô dụng lý quỳ yến thanh được các nhà làm phim xây dựng lại với khí chất vô cùng ấn tượng hào khí anh hùng của những nhân vật có thật trong lịch sử đã góp phần giúp tác phẩm điện ảnh đỉnh cao này nhận giải thưởng kim mã ở hạng mục phim chuyển thể chính kịch xuất sắc nhấtthủy hử,xem phim thủy hử,download thủy hử,xem online thủy hử hd,xem thủy hử nhanh,tai phim thủy hử,the water margin,xem phim the water margin,download the water margin,xem online the water margin hd,xem the water margin nhanh,tai phim the water margin,cốc phong,khương đại vệ,tung lam