Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Ekin Cheng,Kelly Lin

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Xem Phim Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù - Resident Evil 5: Retribution Thuyết Minh (2012) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về alice trong phần này quá khử của alice sẽ được đề cập đến đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus t của umbrella tiếp tục hoàng hành nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này mời bạn theo dõi phim resident evil retributionvùng đất quỷ dữ 5,báo thù,xem phim vùng đất quỷ dữ 5,báo thù,download vùng đất quỷ dữ 5,báo thù,xem online vùng đất quỷ dữ 5,báo thù hd,xem vùng đất quỷ dữ 5,báo thù nhanh,tai phim vùng đất quỷ dữ 5,báo thù,resident evil 5,retribution,xem phim resident evil 5,retribution,download resident evil 5,retribution,xem online resident evil 5,retribution hd,xem resident evil 5,retribution nhanh,tai phim resident evil 5,retribution,milla jovovich,sienna guillory,michelle rodriguez