Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva Tovarishcha.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Rolan Bykov,Anatoliy Papanov

Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva TovarishchaChưa Sub Năm: 1968

Sau hai năm thắng lợi của Cách mạng tháng 10, nước Nga non trẻ vẫn còn ngổn ngang. Trên toàn đất nước, hầu như đã được giải phóng, chỉ còn lại bán đảo Crưm. Theo yêu cầu của Sô Viết Nga, Hồng quân có nhiệm vụ đập tan hệ thống phòng ngự ở đây, vĩnh viễn xóa sổ chế độ Nga hoàng, xây dựng Chủ nghĩa xã hội.

Câu Chuyện Về Mia Fish Tank.Diễn Viên: Katie Jarvis,Michael Fassbender And Kierston Wareing

Câu Chuyện Về Mia Fish TankChưa Sub Năm: 2009

câu truyện về Mia, một cô gái 15 tuổi nhẹ dạ. Cô luôn gặp rắc rối và bị bạn bè ở trường học khai trừ, cô lập. Vào một ngày hè oi ả, mẹ của Mia đã đưa về nhà một người bí ẩn tên Conner. Conner đã hứa sẽ thay đổi mọi thứ và sẽ mang lại tình yêu cho cuộc sống của Mia cùng mọi người.

Hậu Chiến The Aftermath.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Hậu Chiến The AftermathChưa Sub Năm: 2019

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Xem Phim Vùng Đầm Lầy - Man Thing Chưa Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

agents of an oil tycoon vanish while exploring a swamp marked for drilling the local sheriff investigates and faces a seminole legend come to life man thing a shambling swamp monster whose touch burns those who feel fearvùng đầm lầy,xem phim vùng đầm lầy,download vùng đầm lầy,xem online vùng đầm lầy hd,xem vùng đầm lầy nhanh,tai phim vùng đầm lầy,man thing,xem phim man thing,download man thing,xem online man thing hd,xem man thing nhanh,tai phim man thing,jack thompson,matthew le nevez,steve bastoni