Thực Thể Nilalang

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu Zero.Diễn Viên: Shun Oguri,Kyôsuke Yabe,Meisa Kuroki

Trường Học Của Bầy Quạ 1 Crows Zero 1: Kurozu ZeroViệt Sub Năm: 2007

xây dựng dựa trên manga có tên Crows rất nổi tiếng vào những năm 90 của Nhật Bản. Bối cảnh phim được đặt tại trường cấp ba nam sinh Suzaran hay còn được gọi là "Ngôi trường của những con quạ", là trường nghèo nàn thành tích nhất và bạo lực nhất ở Nhật Bản.

Zatoichi Bị Lừa Samaritan Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yoshiko Mita,Makoto Satô

Zatoichi Bị Lừa Samaritan ZatoichiViệt Sub Năm: 1968

Zatoichi bị lừa bởi một băng đảng tội phạm và giết chết một người đàn ông. Nhận ra sai lầm của mình, ông sẽ bảo vệ em gái của người đã chết, và cô gái này không chấp nhận sự giúp đỡ của ông...

Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Xem Phim Vua Thượng Hải - Lord Of Shanghai 2 Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm sau thường lệ lệ con gái của tiêu nguyệt quế từ mỹ trở về si mê điện ảnh dưới sự giúp đỡ của mẹ đã trở thành đại minh tinh chấn động một thời trong một lần bất ngờ tiêu nguyệt quế đánh vỡ quan hệ giữa con cái và dư kỳ dương vận mệnh của ba người thay đổi từ đâyvua thượng hải,xem phim vua thượng hải,download vua thượng hải,xem online vua thượng hải hd,xem vua thượng hải nhanh,tai phim vua thượng hải,lord of shanghai 2,xem phim lord of shanghai 2,download lord of shanghai 2,xem online lord of shanghai 2 hd,xem lord of shanghai 2 nhanh,tai phim lord of shanghai 2