Thế Giới Mới - The New World Việt Sub (2013)RSS Thế Giới Mới - The New World Việt Sub (2013)
Thế Giới Mới - The New World
Diễn viên: Min, Sik Choi, Jeong, Min Hwang, Lee Jeong, Jae
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.
Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2.Diễn Viên: Jason Wong,Asen Asenov,Daniel Coetzer

Jarhead 2 Field Of Fire Lính Thủy Đánh Bộ 2Việt Sub Năm: 2014

Với những vết thương trong tâm hồn và thất vọng bởi chiến tranh, hạ sĩ Chris Merrimette được giao trách nhiệm bảo vệ áp tải một đơn vị có nhiệm vụ tiếp tế vũ khí và lương thực cho một tiền đồn ở xa gần lãnh thổ Taliban kiểm soát.

Người Hùng Rambo 2 Sát Nhân Trở Lại: Rambo First Blood Part 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Richard Crenna,Charles Napier

Người Hùng Rambo 2 Sát Nhân Trở Lại: Rambo First Blood Part 2Việt Sub Năm: 1985

John Rambo đang phục vụ trong nhà tù liên bang. Khi quân đội nghĩ nghe tin có những lính Mỹ đã mất tích trong chiến tranh Viet Nam vẫn còn sống sót và bị bát giữ, đại tướng Trautman đã cho phép Rambo tham gia vào nhiệm vụ giải cứu họ. Với Rambo, có lẽ đây là việc anh làm tốt nhất, nhưng mọi việc không đơn giản như vậy

Unknown2020-07-27 10:36:48

Thế Giới Mới - The New World Việt Sub (2013)

the new world xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước sau đó anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hạithế giới mới,xem phim thế giới mới,download thế giới mới,xem online thế giới mới hd,xem thế giới mới nhanh,tai phim thế giới mới,the new world,xem phim the new world,download the new world,xem online the new world hd,xem the new world nhanh,tai phim the new world,min,sik choi,jeong,min hwang,lee jeong,jae