Bầy Chim Dữ The Birds.Diễn Viên: Tippi Hedren,Suzanne Pleshette,Rod Taylor,Jessica Tandy

Bầy Chim Dữ The BirdsViệt Sub Năm: 1963

Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.

Sự Sống Còn Traffik.Diễn Viên: William Fichtner,Paula Patton,Lisa Hitchcock Kallstrom

Sự Sống Còn TraffikThuyết Minh Năm: 2018

kể về nhà báo điều tra Brea Stephens nói về những gì được coi là một nơi lãng mạn lãng mạn trong cabin cùng với bạn trai John Wilson của cô, nhưng sau một lần gặp mặt với một băng nhóm đáng ngờ tại một trạm dừng xe buýt, họ thấy mình vô tình sở hữu một chiếc xe tải điện thoại chứa bằng chứng về nạn buôn người tình dục của băng đảng.

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Xem Phim Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường - Paradise Murdered Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một buổi sáng cư dân trên đảo geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ dưới sự dẫn dắt của bác sĩ woo seong mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc trong quá trình điều tra hành loạt những thi thể khác được tìm thấy và có vẻ mọi thứ không dừng lại ở đóvụ tự sát trên đảo thiên đường,xem phim vụ tự sát trên đảo thiên đường,download vụ tự sát trên đảo thiên đường,xem online vụ tự sát trên đảo thiên đường hd,xem vụ tự sát trên đảo thiên đường nhanh,tai phim vụ tự sát trên đảo thiên đường,paradise murdered,xem phim paradise murdered,download paradise murdered,xem online paradise murdered hd,xem paradise murdered nhanh,tai phim paradise murdered,park hae il,park sol mi,sung ji ru,choi ju bong