Bầy Chim Dữ - The Birds Việt Sub (1963)RSS Bầy Chim Dữ - The Birds Việt Sub (1963)
Bầy Chim Dữ - The Birds
Diễn viên: Tippi Hedren, Suzanne Pleshette, Rod Taylor, Jessica Tandy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ms. Daniels, một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư Mitch Brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật. Cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh, cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh Bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đó.Nơi Mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ Lydia và em gái Cathy.
Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Sát Thủ Vị Thành Niên Them.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Sát Thủ Vị Thành Niên ThemViệt Sub Năm: 2006

Lucas và Clementine sống yên bình trong một ngôi nhà nhỏ ở Bucharest, một thị trấn thôn dã xa cách với thành thị. Một tối nọ, chợt thức dậy bởi những tiếng động lạ và phát hiện chiếc xe hơi đã bị đánh cắp, hệ thống điện và đường dây điện thoại bị ngắt và phía trước cổng nhà họ là một đám người kỳ lạ muốn giết 2 vợ chồng.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

The Obscured Free Movies.Diễn Viên: Michaël Cohen,Olivia Bonamy,Adriana Mocca

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Unknown2018-02-07 07:19:40

Bầy Chim Dữ - The Birds Việt Sub (1963)

ms daniels một cô gái giàu có tình cờ gặp chàng luật sư mitch brenner khi anh tìm cặp lovebirds làm quà sinh nhật cuốn hút bởi tính cách chững chạc của anh cô quyết định tạo cho sự bất ngờ bằng cách tạt đến vịnh bodega nơi anh nghỉ cuối tuần để tặng đôi chim đónơi mitch dành những ngày cuối tuần với mẹ lydia và em gái cathybầy chim dữ,xem phim bầy chim dữ,download bầy chim dữ,xem online bầy chim dữ hd,xem bầy chim dữ nhanh,tai phim bầy chim dữ,the birds,xem phim the birds,download the birds,xem online the birds hd,xem the birds nhanh,tai phim the birds,tippi hedren,suzanne pleshette,rod taylor,jessica tandy