Siêu Năng Lực Kỳ Bí Thelma.Diễn Viên: Motlys,Eurimages,Film I Väst

Siêu Năng Lực Kỳ Bí ThelmaViệt Sub Năm: 2017

kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.

Bà Ơi To My Dear Granny.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Bà Ơi To My Dear GrannyViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim nói về một gia đình nhiều thế hệ. Nơi đây có những điều mà thế giới hiện đại, vội vã đang diễn ra không có. Bộ phim rất cảm động mỗi khi chúng ta xa gia đình và nhớ lại những gì ông bà cha mẹ đã dành tình cảm cho mình.

Giới Tính Xx.Diễn Viên: Shiou Yun Chang,Akira Chen,Lawrence Ko

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

Xem Phim Vụ Scandal Bí Mật - Norigae Thuyết Minh (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sauvụ scandal bí mật,xem phim vụ scandal bí mật,download vụ scandal bí mật,xem online vụ scandal bí mật hd,xem vụ scandal bí mật nhanh,tai phim vụ scandal bí mật,norigae,xem phim norigae,download norigae,xem online norigae hd,xem norigae nhanh,tai phim norigae,ma dong seok,mi ji hyun,lee seung yeon