Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With Love.Diễn Viên: Sidney Poitier,Judy Geeson,Christian Roberts

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu To Sir, With LoveViệt Sub Năm: 1967

nói về Mark Thackeray (Sidney Poitier) vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật, nhưng không thể tìm được việc làm. Để kiếm sống, ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học End London East học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họ.

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Ghế Dự Bị Sidelines.Diễn Viên: Reina Asami,Mayuko Fukuda,Yûsuke Fukuda

Ghế Dự Bị SidelinesViệt Sub Năm: 2015

Bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Bullet Train" lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh "Sideline". Bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niên.

Chú Chó Trung Thành Red Dog.Diễn Viên: Josh Lucas,Rachael Taylor,Rohan Nichol

Chú Chó Trung Thành Red DogViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện có thật của con chó trên đi khắp nước Úc để tìm chủ. Tiếng cười, nước mắt, không ngừng di chuyển, đây là toàn bộ quá trình xem những bộ phim! Red con chó ở Tây Úc luôn luôn là một huyền thoại, thông minh, kiên trì và trung thành, để được di chuyển tất cả, Trên đoạn đường nó đi qua mọi người đều cảm động

Xem Phim Vũ Điệu Mưa Rơi - Dancing In The Rain Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dancing in the rain vũ điệu mưa rơi một người phụ nữ rất xinh đẹp nghe nhạc techno và nhảy múa trên đường phố và rồi điều kì diệu đã xảy ravũ điệu mưa rơi,xem phim vũ điệu mưa rơi,download vũ điệu mưa rơi,xem online vũ điệu mưa rơi hd,xem vũ điệu mưa rơi nhanh,tai phim vũ điệu mưa rơi,dancing in the rain,xem phim dancing in the rain,download dancing in the rain,xem online dancing in the rain hd,xem dancing in the rain nhanh,tai phim dancing in the rain,dimas anggara,bunga zainal,deva mahenra,christine hakim,gilang olivier,greesella adhalia