Ghế Dự Bị - Sidelines Việt Sub (2015)RSS Ghế Dự Bị - Sidelines Việt Sub (2015)
Ghế Dự Bị - Sidelines
Diễn viên: Reina Asami, Mayuko Fukuda, Yûsuke Fukuda
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng "Bullet Train" lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh "Sideline". Bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niên.
Cô Dâu Công Chúa The Princess Bride.Diễn Viên: Cary Elwes,Mandy Patinkin,Robin Wright

Cô Dâu Công Chúa The Princess BrideViệt Sub Năm: 1987

một bộ phim dành cho mọi lứa tuổi, và sẽ được khán giả mọi lứa tuổi yêu thích, năm này qua năm khác. Lứa tuổi thiếu nhi sẽ háo hức với cốt truyện cổ tích, với những hiệp sĩ, những tên cướp biển, công chúa và phù thuỷ, cùng với một kết thúc có hậu

Thế Giới Của Apu The World Of Apu.Diễn Viên: Cary Elwes,Mandy Patinkin,Robin Wright

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục Blinder.Diễn Viên: Oliver Ackland,Jack Thompson,Zoe Carides

Màn Trình Diễn Ngoạn Mục BlinderViệt Sub Năm: 2013

Một ngôi sao bóng bầu dục bị thất sủng trở về nhà để đối mặt với quá khứ của mình. Anh thấy sức mạnh để đoàn tụ câu lạc bộ bóng đá của mình, nhen nhóm lại một tình yêu đã mất, và một lần nữa khám phá ra niềm đam mê của mình.

Past Lives Celine Song.Diễn Viên: Oliver Ackland,Jack Thompson,Zoe Carides

Past Lives Celine SongViệt Sub Năm: 2023

Nora and Hae Sung, two deeply connected childhood friends, are wrested apart after Noras family emigrates from South Korea. Twenty years later, they are reunited for one fateful week as they confront notions of love and destiny.

Unknown2016-08-25 11:17:59

Ghế Dự Bị - Sidelines Việt Sub (2015)

bảy thành viên của nhóm nhạc thần tượng bullet train lần đầu tiên đồng diễn trong phim điện ảnh sideline bộ phim xoay quanh những người bạn ấu thơ sau bao nhiêu năm xa cách tập hợp về chuẩn bị cho lễ hội vùng thường niênghế dự bị,xem phim ghế dự bị,download ghế dự bị,xem online ghế dự bị hd,xem ghế dự bị nhanh,tai phim ghế dự bị,sidelines,xem phim sidelines,download sidelines,xem online sidelines hd,xem sidelines nhanh,tai phim sidelines,reina asami,mayuko fukuda,yûsuke fukuda