Những Kẻ Khát Tình The Beguiled.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Farrell,Angourie Rice,Elle Fanning,Kirsten Dunst

Những Kẻ Khát Tình The BeguiledViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt. Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường.

Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Kiêu Hãnh Pride.Diễn Viên: Bill Nighy,Imelda Staunton,Dominic West

Kiêu Hãnh PrideViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một nhóm người đồng tính đấu tranh cho quyền lợi của mình cùng với cộng đồng khai khẩn ở xứ Wales vào năm 1984, khoảng thời gian đen tối đối với những người thuộc giới tính thứ ba tại đây.

Xem Phim Vũ Điệu Đường Phố - Step Up Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tyler một thanh niên đường phố với cá tính nổi loạn luôn có mặt trong những cuộc ẩu đả ăn cắp vặt tại baltimore khu phố nơi anh sống tuy vậy từ trong sâu thẳm lòng mình anh vẫn khát khao một ngày nào đó có thể thoát khỏi cuộc sống nghèo túng và buồn tẻ ấyvũ điệu đường phố,xem phim vũ điệu đường phố,download vũ điệu đường phố,xem online vũ điệu đường phố hd,xem vũ điệu đường phố nhanh,tai phim vũ điệu đường phố,step up,xem phim step up,download step up,xem online step up hd,xem step up nhanh,tai phim step up,channing tatumdamaine radcliff