Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman Việt Sub (2018)RSS Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman Việt Sub (2018)
Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện về một người đàn ông ở Ấn Độ đã cống hiến cuộc đời mình để phát minh ra băng vệ sinh với chi phí thấp cho phụ nữ ở nông thôn Ấn Độ.
Thân Trần Bare.Diễn Viên: Dianna Agron,Paz De La Huerta,Chris Zylka

Thân Trần BareViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về mối tình đầy thú vị giữa hai cô gái Sarah Barton và Pepper. Cả hai đã tình cờ quen biết nhau do cùng là vũ công cho một quán rượu và dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sẻ không có chuyện rắc rối gì xảy ra nếu như cả hai không vướng vào ma túy.

Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Hai Mẹ Con Two Woman.Diễn Viên: Sophia Loren,Jean,Paul Belmondo,Raf Vallone

Hai Mẹ Con Two WomanViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện xoay quanh Cesira, một người bán hàng - một góa phụ người La Mã và Rosetta, cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong Thế chiến II. Để thoát khỏi vụ đánh bom Rome, Cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam Lazio đến Ciociaria, một tỉnh miền núi ở miền trung nước Ý.

Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Tuổi 40 This Is 40.Diễn Viên: Paul Rudd,Leslie Mann,Megan Fox,Maude Apatow

Tuổi 40 This Is 40Việt Sub Năm: 2012

Bộ phim hài có sự tham gia của cô đào Megan Fox (Người đẹp của Transformers) xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng đang phải cố gắng giữ lửa cho hôn nhân. Nữ diễn viên Leslie Mann thủ vai một người vợ (Debbie) bị ám ảnh bởi sắc đẹp. Trong một cảnh quay, cô đã sờ nắn vòng một của Megan Fox (vai Desi) để xem có phải là “hàng thật” hay không. Trong khi đó, Paul Rudd (vai Pete), đóng vai một ông chồng cẩu thả, không quan tâm tới những mong muốn của vợ. Cuộc sống của cặp vợ chồng này càng thêm phức

Unknown2020-10-15 17:44:16

Người Phát Minh Máy Sản Xuất Băng Vệ Sinh - Padman Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện về một người đàn ông ở ấn độ đã cống hiến cuộc đời mình để phát minh ra băng vệ sinh với chi phí thấp cho phụ nữ ở nông thôn ấn độngười phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,xem phim người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,download người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,xem online người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh hd,xem người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh nhanh,tai phim người phát minh máy sản xuất băng vệ sinh,padman,xem phim padman,download padman,xem online padman hd,xem padman nhanh,tai phim padman