Kẻ Cắp Trái Tim - Heartbreakers Việt Sub (2001)RSS Kẻ Cắp Trái Tim - Heartbreakers Việt Sub (2001)
Kẻ Cắp Trái Tim - Heartbreakers
Diễn viên: Sigourney Weaver, Jennifer Love Hewitt, Gene Hackman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.
Mối Tình Đầu First Love.Diễn Viên: Kom Chauncheun,Chookiat Iamsook,Orn,Anong Panyawong

Mối Tình Đầu First LoveThuyết Minh Năm: 2013

nói về anh chàng Namnan trúng tiếng sét ái tình với cô nàng vũ công xinh đẹp Pakbung.lúc đó anh biết mình đã tìm thấy tình yêu đầu đời, anh đã làm hết sức giúp cô trong việc đạt được ước mơ, nhưng anh không biết rằng mối quan hệ này không kéo dài.

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears Prada.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu The Devil Wears PradaViệt Sub Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Vì Tình Yêu For Loves Sake.Diễn Viên: Meryl Streep,Anne Hathaway,Emily Blunt,Tracie Thoms

Vì Tình Yêu For Loves SakeViệt Sub Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Unknown2019-07-06 18:24:09

Kẻ Cắp Trái Tim - Heartbreakers Việt Sub (2001)

alex lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái đồng sự của hắn có mélanie và jonathan alcott họ lập thành một bộ ba ăn ý các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bạikẻ cắp trái tim,xem phim kẻ cắp trái tim,download kẻ cắp trái tim,xem online kẻ cắp trái tim hd,xem kẻ cắp trái tim nhanh,tai phim kẻ cắp trái tim,heartbreakers,xem phim heartbreakers,download heartbreakers,xem online heartbreakers hd,xem heartbreakers nhanh,tai phim heartbreakers,sigourney weaver,jennifer love hewitt,gene hackman