Cuộc Chiến Của Quỷ Opapatika.Diễn Viên: Somchai Kemglad,Shahkrit Yamnarm,Leo Putt

Cuộc Chiến Của Quỷ OpapatikaThuyết Minh Năm: 2007

Opapatika là một nguồn sức mạnh, nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch. Trong phim, có 5 người như thế. Mỗi người có sức mạnh riêng. Họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu - là trận chiến cuối cùng của họ, sự thất bại cuối cùng của họ...nhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấy.

Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The Warriors.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Lê Minh,Trần Tuệ Lâm

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The WarriorsViệt Sub Năm: 2008

Thời chiến loạn lạc, công chúa bị gian thần hãm hại phải lưu lạc trong nhân gian. Cô may mắn được một cao nhân cứu và cùng cô giết chết kẻ thù giành lại giang sơn. Nhưng khi công chúa có được tất cả những gì bị chiếm mất, cô lại chọn lựa tình yêu, theo người cao nhân kia sống ẩn cư trong rừng núi.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of Wits.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Phạm Băng Băng,Ngô Kỳ Long

Binh Pháp Mặc Công Battle Of WitsViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim được xây dựng dựa trên 1 bộ manga ăn khách của tác giả Kenichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Xem Phim Võ Sĩ Quyền Anh - Kickboxer Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

võ sĩ quyền anh phim hành động nói về eric và kurt đều là võ sĩ và họ đến thái lan tham gia đấu quyền anh nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của kurt nên eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu liệu kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim võ sĩ quyền anhvõ sĩ quyền anh,xem phim võ sĩ quyền anh,download võ sĩ quyền anh,xem online võ sĩ quyền anh hd,xem võ sĩ quyền anh nhanh,tai phim võ sĩ quyền anh,kickboxer,xem phim kickboxer,download kickboxer,xem online kickboxer hd,xem kickboxer nhanh,tai phim kickboxer,jean,claude van damme,dennis alexio,dennis chan