Túy Quyền - Drunken Master Thuyết Minh (1978)RSS Túy Quyền - Drunken Master Thuyết Minh (1978)
Túy Quyền - Drunken Master
Diễn viên: Thành Long, Jang Lee Hwang, Siu Tien Yuen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.
Võ Sĩ Nhí Fight

Võ Sĩ Nhí FightThuyết Minh Năm: 2017

cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Tân Vô Gian Đạo Tung Moon.Diễn Viên: Dư Văn Lạc,Giang Nhược Lâm,Thái Thiếu Phân

Tân Vô Gian Đạo Tung MoonThuyết Minh Năm: 2009

Jimmy, 1 trong Ngũ đại đương gia của giới giang hồ tại Hồng Kông bị ám sát và gần chết. Ngũ Bảo một cảnh sát chìm được cài vào làm cận vệ của Jimmy, được đưa lên nắm quyền tạm thời kéo theo sự bất phục của nhị gia Hắc Thủy. Thủ phạm và nguyên nhân chưa được làm rõ, sự nghi kị giữa các đại ca, sự bất phục của Hắc Thủy đã tạo nên 1 làn sóng ngầm càng ngày càng dữ dội trong giới giang hồ. Cảnh sát Hồng Kông cũng nhân cơ hội này đào sâu vào mối hiềm khích đó và chờ cơ hội ra tay. Cuộc nổi loạn

Unknown2020-06-24 09:28:36

Túy Quyền - Drunken Master Thuyết Minh (1978)

hoàng phi hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng tô khất di vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêngtúy quyền,xem phim túy quyền,download túy quyền,xem online túy quyền hd,xem túy quyền nhanh,tai phim túy quyền,drunken master,xem phim drunken master,download drunken master,xem online drunken master hd,xem drunken master nhanh,tai phim drunken master,thành long,jang lee hwang,siu tien yuen