Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of Evil

Tiên Hắc Ám 2 Maleficent: Mistress Of EvilThuyết Minh Năm: 2019

Thời gian trôi qua thật bình yên với Maleficent và Aurora. Mặc dù mối quan hệ của cả hai được tạo dựng từ những tổn thương, thù hận rồi sau đó mới đến tình yêu thương nhưng cuối cùng thì nó cũng đã đơm hoa kết trái.

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: Domination

Ninja 3: Thống Trị Ninja Iii: DominationViệt Sub Năm: 1984

Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow War

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow WarThuyết Minh Năm: 2021

Số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta. Nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, vì vậy để chống lại, các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiến.

Xem Phim Võ Lâm Quái Thú - Kung Fu Monster Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm hiệp khách giang hồ lên kế hoạch cướp tài sản của những vị quan tham nhũng để chia cho người nghèo thế nhưng chưa kịp hành động thì họ phát hiện ra toàn bộ số bạc đã “không cánh mà bay” tưởng rằng chống cự với sự truy sát của triều đình đã vất vả lắm rồi họ không ngờ còn có một con quái vật vô cùng khủng khiếp đang chờ đợi phía trướcvõ lâm quái thú,xem phim võ lâm quái thú,download võ lâm quái thú,xem online võ lâm quái thú hd,xem võ lâm quái thú nhanh,tai phim võ lâm quái thú,kung fu monster,xem phim kung fu monster,download kung fu monster,xem online kung fu monster hd,xem kung fu monster nhanh,tai phim kung fu monster,châu đông vũ,cổ thiên lạc,trần học đông