Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Jordana Brewster

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Tải Trọng Tối Đa Overhaul.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Jordana Brewster

Tải Trọng Tối Đa OverhaulViệt Sub Năm: 2023

Tải Trọng Tối Đa Overhaul 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Roger là một tay đua xe tải tài năng, nhưng khi anh mất hết mọi thứ trong cuộc sống, anh nhận được một đề nghị kích thích nhưng đầy nguy hiểm: trở thành tài xế trốn thoát cho một băng cướp chuyên nghiệp.

Xem Phim Vô Gian Đạo 2 - Infernal Affairs 2 Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nghê khôn trùm xã hội đen bị sát hại nghê vĩnh hiếu đứa con trai lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ trần vĩnh nhân là con trai riêng của cha mình vĩnh nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sátvô gian đạo 2,xem phim vô gian đạo 2,download vô gian đạo 2,xem online vô gian đạo 2 hd,xem vô gian đạo 2 nhanh,tai phim vô gian đạo 2,infernal affairs 2,xem phim infernal affairs 2,download infernal affairs 2,xem online infernal affairs 2 hd,xem infernal affairs 2 nhanh,tai phim infernal affairs 2,edison chen,shawn yue,anthony wong chau sang