Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: Leviathan.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Elena Lyadova,Roman Madyanov

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: LeviathanViệt Sub Năm: 2014

Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.

Rồng Đỏ Red Dragon.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Rồng Đỏ Red DragonViệt Sub Năm: 2002

Một nhân viên FBI nghỉ hưu với những món quà tâm lý được chỉ định để giúp theo dõi "The Tooth Fairy", một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn; giúp đỡ anh ta đang bị giam thiên tài tội phạm Hannibal "The Cannibal" Lecter.

Quyền Lực Của Bourne The Bourne Supremacy.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Edward Norton,Ralph Fiennes

Quyền Lực Của Bourne The Bourne SupremacyThuyết Minh Năm: 2004

Hai năm sau kết thúc của phần 1 (The Bourne Identity), Bourne (Matt Damon) và Marie (Franka Potente) đang sống ở Goa, Ấn Độ. Trong những giấc mơ, Bourne luôn bị ám ảnh bởi một nhiệm vụ ám sát tại Berlin. Tại Đức, một số nhân viên CIA dưới sự chỉ đạo của phó giám đốc Pamela Landy đang thực hiện giao dị

Xem Phim Vô Gian Đạo 1 - Infernal Affairs 1 Việt Sub (2002) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vì bị làm ăn thất bại nên hán thẩm đã cử lưu kiến minh vào trong đội cảnh sát làm tay trong đồng thời bên cảnh sát vì muốn có những chứng cớ hữu hiệu để đánh đánh bại xhđ đã cử trần vĩnh nhân làm tay trong dưới trướng của hán thẩm hai nhân vật ấy ngay từ đầu đã không có sự chọn lựa cho con đường tương lai của mình cả 4 người họ càng ngày càng tiến sâu vào con đường không có lối thoát một kẻ thì muốn nói cho cả thế giới rằng bản thân là một người cảnh sát tôi muốn làm một cảnh sát tốtvô gian đạo 1,xem phim vô gian đạo 1,download vô gian đạo 1,xem online vô gian đạo 1 hd,xem vô gian đạo 1 nhanh,tai phim vô gian đạo 1,infernal affairs 1,xem phim infernal affairs 1,download infernal affairs 1,xem online infernal affairs 1 hd,xem infernal affairs 1 nhanh,tai phim infernal affairs 1,andy lau,tony leung chiu wai,anthony wong chau sang