Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The Warriors.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Lê Minh,Trần Tuệ Lâm

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The WarriorsViệt Sub Năm: 2008

Thời chiến loạn lạc, công chúa bị gian thần hãm hại phải lưu lạc trong nhân gian. Cô may mắn được một cao nhân cứu và cùng cô giết chết kẻ thù giành lại giang sơn. Nhưng khi công chúa có được tất cả những gì bị chiếm mất, cô lại chọn lựa tình yêu, theo người cao nhân kia sống ẩn cư trong rừng núi.

Khách Điếm Long Môn Dragon Inn.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Hồng Hân Hân,Lâm Thanh Hà,Lương Gia Huy,Trương Mạn Ngọc

Khách Điếm Long Môn Dragon InnViệt Sub Năm: 1992

Tân Long Môn khách sạn (The Dragon Inn) hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh Hong Kong những năm 90 là Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc. Bộ phim mang đậm dấu ấn của Từ Khắc trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn. Đối với khán giả Trung Quốc, đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại, vượt trên Ngọa hổ Tàng long của Lý An.

Xem Phim Võ Đài Đông Nam Á - The Quest Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một quán bar trong thời hiện đại một người đàn ông đứng tuổi đi vào và đang đợi phục vụ không lâu sau một nhóm những tên côn đồ đến cướp bóc và chúng bị đánh bại dễ dàng ngạc nhiên người phục vụ hỏi ông ta là ai người đàn ông bắt đầu kể về quá khứ của mìnhvõ đài đông nam á,xem phim võ đài đông nam á,download võ đài đông nam á,xem online võ đài đông nam á hd,xem võ đài đông nam á nhanh,tai phim võ đài đông nam á,the quest,xem phim the quest,download the quest,xem online the quest hd,xem the quest nhanh,tai phim the quest,jean claude van damme,roger moore,james remar