Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn Việt Sub (1992)RSS Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn Việt Sub (1992)
Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Hồng Hân Hân, Lâm Thanh Hà, Lương Gia Huy, Trương Mạn Ngọc
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tân Long Môn khách sạn (The Dragon Inn) hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh Hong Kong những năm 90 là Lương Gia Huy, Lâm Thanh Hà và Trương Mạn Ngọc. Bộ phim mang đậm dấu ấn của Từ Khắc trong vai trò nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn. Đối với khán giả Trung Quốc, đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại, vượt trên Ngọa hổ Tàng long của Lý An.
Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin Girl.Diễn Viên: Ko Shibasaki,Tôru Nakamura,Kitty Zhang Yuqi

Cô Gái Thiếu Lâm Shaolin GirlViệt Sub Năm: 2008

Rin - một võ sư kungfu trẻ, thừa kế võ đường của người ông để lại, Rin đã khăn gói sang Trung Quốc, quê hương của kungfu, khổ luyện trong 3000 ngày. Trở về Nhật Bản, Rin bắt tay khôi phục võ đường và dùng tài năng kungfu để giúp đội Lacrosse của trường thi đấu.

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Retaliation.Diễn Viên: Mike Tyson,Jean,Claude Van Damme,Christopher Lambert

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: RetaliationThuyết Minh Năm: 2018

Đã 12 tháng kể từ khi Kurt Sloan rời Thái Lan và hứa sẽ không bao giờ trở lại. Câu chuyện xoay quanh sàn đấu đông đúc với những người hâm mộ cổ vũ cho Kurt trong một trận đấu mới - một trận đấu vô địch thế giới khi Kurt bị kéo trở lại Bangkok, Thái Lan.

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires Express.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires ExpressViệt Sub Năm: 1986

Bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kong.Chin Fong-tin (Sammo Hung), từng là một tên trộm vặt, anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu Tốc hành Thượng Hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ, đem lại sức sống mới cho vùng đất này.

Unknown2016-04-29 19:18:14

Khách Điếm Long Môn - Dragon Inn Việt Sub (1992)

tân long môn khách sạn the dragon inn hội tụ ba gương mặt lớn của điện ảnh hong kong những năm 90 là lương gia huy lâm thanh hà và trương mạn ngọc bộ phim mang đậm dấu ấn của từ khắc trong vai trò nhà sản xuất biên kịch và đạo diễn đối với khán giả trung quốc đây mới thực sự là tác phẩm kinh điển đại diện cho dòng điện ảnh võ hiệp hiện đại vượt trên ngọa hổ tàng long của lý ankhách điếm long môn,xem phim khách điếm long môn,download khách điếm long môn,xem online khách điếm long môn hd,xem khách điếm long môn nhanh,tai phim khách điếm long môn,dragon inn,xem phim dragon inn,download dragon inn,xem online dragon inn hd,xem dragon inn nhanh,tai phim dragon inn,chung tử đơn,hồng hân hân,lâm thanh hà,lương gia huy,trương mạn ngọc