Võ Sĩ Nhí Fight

Võ Sĩ Nhí FightThuyết Minh Năm: 2017

cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?

Tiểu Bạch Long The White Dragon.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Ngô Trấn Vũ,An Chí Kiệt

Tiểu Bạch Long The White DragonViệt Sub Năm: 2004

Hắc Phụng từ lâu vẫn mơ mộng về 1 chàng hoàng tử mạnh mẽ và cô đã thoả nguyện khi trở thành ng yêu của nhị hoàng tử.Cơ duyên đã giúp cô có được công lực của bà già Bạch Long và trở thành Tiểu Bạch Long hành hiệp trượng nghĩa.Và rồi cô phải đối đầu với Mục Kê Vũ,1 kẻ giết mướn (bị mù) nhưng chỉ giết những kẻ đáng chết.Mục Kê Vũ được thuê giết nhị hoàng tử nên vì tình yêu Tiểu Bạch Long đã lập mưu để giết y.Rốt cuộc Bạch Long bị gãy chân và được Mục Kê Vũ đem về nhà bó bột.Vì ko thể trở về với

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Xem Phim Vịnh Xuân Quyền - Kung Fu Wing Chun Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về thời trẻ của nữ võ sư vịnh xuân đây là một cô gái xinh xắn dễ thương tuy nhiên lại thích ăn mặc như con trai và rất thích võ thuật cô cùng bố mở một quán bán đậu phụ có tiếng ở liên sơn một lần tên con nhà giàu cao chính tới gây sự và đã giao đấu với cô tuy nhiên cô không phải là đối thủ của hắn rất may rằng khi đó ngũ mai sư thái đang đi tránh nạn qua đó đã cứu giúp bà rất thích tính cách của vịnh xuân nên đã nhận cô làm đệ tử và truyền bộ võ công vịnh xuân quyền do bà mớivịnh xuân quyền,xem phim vịnh xuân quyền,download vịnh xuân quyền,xem online vịnh xuân quyền hd,xem vịnh xuân quyền nhanh,tai phim vịnh xuân quyền,kung fu wing chun,xem phim kung fu wing chun,download kung fu wing chun,xem online kung fu wing chun hd,xem kung fu wing chun nhanh,tai phim kung fu wing chun,jing bai,shaoqun yu,collin chou,tak wa chow,zhi hua dong