Võ Sĩ Nhí - Fight Thuyết Minh (2017)RSS Võ Sĩ Nhí - Fight Thuyết Minh (2017)
Võ Sĩ Nhí - Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?
Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 The Queen Of Kungfu 2Việt Sub Năm: 2021

kể về thủ lĩnh A Hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh, giấu đi danh tính thật, trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác, độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành, luyện được Hoắc Thị Tuý Quyền, trở thành thần thoại của võ lâm.

Vịnh Xuân Quyền Wing Chun.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Donnie Yen,King,Tan Yuen

Vịnh Xuân Quyền Wing ChunViệt Sub Năm: 1994

nói về một người con gái rất đẹp tên là Nghiêm Vĩnh Xuân,nhưng tính tình thì lúc nào cũng như con trai,rất chi hiếu động.Sau này lớn lên,tính cách vẫn không thay đổi,cô nổi tiếng với môn võ Vịnh Xuân Quyền. Trong một lần sơn tặc đến cướp của dân làng,Vịnh Xuân đã đánh nhị trại chủ của sơn tặc trọng thương,buộc Trại Chủ phải xuất tướng,từ đó giữa hai người có cuộc giao tranh ác liệt

Bát Quái Quyền The Kungfu Master.Diễn Viên: Dương Thừa Lâm,Tiêu Huân,Lưu Tích Minh

Bát Quái Quyền The Kungfu MasterViệt Sub Năm: 2012

Váo đời nhà Thanh, vua Gia Hưng thứ 4 năm 1799 sau công nguyên, xuất hiện một người anh hùng Đổng Hải Xuyên là truyền nhân của Bát Quái Chưởng, ông đã chiến thắng cuộc thách đấu của người phương Tây và sáng lập ra Minh Dương Võ Quán.

Unknown2018-01-11 07:09:39

Võ Sĩ Nhí - Fight Thuyết Minh (2017)

cậu bé viên lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch nhưng thật ra rất thương mẹ trọng tình nghĩa bạn bè ghet ỷ mạnh hiếp yếu vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ taekwondo với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu taekwondovõ sĩ nhí,xem phim võ sĩ nhí,download võ sĩ nhí,xem online võ sĩ nhí hd,xem võ sĩ nhí nhanh,tai phim võ sĩ nhí,fight,xem phim fight,download fight,xem online fight hd,xem fight nhanh,tai phim fight