Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Luật Chơi Công Bằng Fair Game.Diễn Viên: Naomi Wattsvanessa Chong

Luật Chơi Công Bằng Fair GameViệt Sub Năm: 2010

Lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ C.I.A bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống Bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc Iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh Iran.

Xem Phim Viên Kim Cương Cuối Cùng - The Last Diamond Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

siêu trộm simon mới được ra tù và đang phải chịu quản chế tuy nhiên vẫn chứng nào tật nấy anh bắt tay với tên tòng phạm quen thuộc của mình albert và lên kế hoạch đánh cắp viên kim cương huyền thoại florentine có giá trị 55 triệu đô mặc dù trên thực tế nó đã mất tích trong thế chiến thứ nhất và chưa bao giờ được tìm thấy simon dùng kĩ năng của mình để dụ dỗ người đẹp julia người đứng ra đấu giá ngọc thạch sau cái chết của mẹ côviên kim cương cuối cùng,xem phim viên kim cương cuối cùng,download viên kim cương cuối cùng,xem online viên kim cương cuối cùng hd,xem viên kim cương cuối cùng nhanh,tai phim viên kim cương cuối cùng,the last diamond,xem phim the last diamond,download the last diamond,xem online the last diamond hd,xem the last diamond nhanh,tai phim the last diamond,yvan attal,bérénice bejo,jean,françois stévenin