Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker Việt Sub (2018)RSS Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker Việt Sub (2018)
Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker
Diễn viên: Ha Jung Woo, Sun, Kyun Lee, Jennifer Ehle
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.
Giăng Bẫy Black Butterfly.Diễn Viên: Antonio Banderas,Jonathan Rhys Meyers,Piper Perabo

Giăng Bẫy Black ButterflyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Con Tốt Con Chốt, Pawn.Diễn Viên: Ray Liotta,Deborah Twiss,Nikki Reed,Jon Lee Brody

Con Tốt Con Chốt, PawnViệt Sub Năm: 2013

Con Tốt gây hấp dẫn bởi những tình huống bất ngờ khiến khán giả phải tập trung theo dõi. Một cảnh sát bước vào một quán ăn và một vụ cướp được tiến hành. Nhưng những gì xảy ra tiếp theo và những gì đã xảy ra ngay trước - sẽ thay đổi tất cả mọi thứ mà bạn đã biết. Tòa nhà đã bị bao quanh tự bao giờ khi tình hình các con tin bị bắt cóc đang diễn vô cùng căng thẳng dường như chỉ chờ một kích thích nào đó là bùng nổ. Pawn (2013) kể về một nhóm tay súng đã tổ chức vụ cướp ở một nhà hàng. Ở đây đã

22 Phút 22 Minutes.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Baoqiang Wang,Elanne Kwong

22 Phút 22 MinutesThuyết Minh Năm: 2014

Một tàu chở xăng bị một băng cướp biển Somalia tấn công ở vịnh Aden. Hải quân Nga cử một tàu khu trục đến giải phóng con tàu bị cướp.

Bí Mật Dương Cầm Piano Trojan.Diễn Viên: Shara Lin,Zhang Mo,A,Bon,Yan Zhilin,Andrew Lin,An Zehao,Jin Peng,Liu Tong,Zhang Zheng,Fu Heng

Bí Mật Dương Cầm Piano TrojanViệt Sub Năm: 2013

Trong bối cảnh của cuộc nổi dậy giải phóng năm 1949, khi hầu hết các thành viên chính phủ đều đã chạy trốn ra Đài Loan, một đại úy trẻ cũng muốn dẫn người mình yêu đi theo. Nhưng cô ấy không chỉ là một giáo viên piano mà còn là một thành viên bí mật của quân giải phóng.

Unknown2020-06-19 13:17:03

Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker Việt Sub (2018)

vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống hoa kỳ năm 2024 ahab ha và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của cia để bắt cóc bộ trưởng lực lượng vũ trang bắc triều tiên trong một hầm ngầm bên dưới khu phi quân sự triều tiên dmz tuy nhiên họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của thế chiến iiichiến dịch ngầm,xem phim chiến dịch ngầm,download chiến dịch ngầm,xem online chiến dịch ngầm hd,xem chiến dịch ngầm nhanh,tai phim chiến dịch ngầm,take point pmc,the bunker,xem phim take point pmc,the bunker,download take point pmc,the bunker,xem online take point pmc,the bunker hd,xem take point pmc,the bunker nhanh,tai phim take point pmc,the bunker,ha jung woo,sun,kyun lee,jennifer ehle