Truy Hùng - Fairy Tale Killer Thuyết Minh (2012)RSS Truy Hùng - Fairy Tale Killer Thuyết Minh (2012)
Truy Hùng - Fairy Tale Killer
Diễn viên: Ching Wan Lau, Baoqiang Wang, Elanne Kwong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cảnh sát không hề sợ hãi được bổ nhiệm để điều tra một loạt các vụ giết người khó hiểu mà giống Fairy Tales.
Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Sứ Mệnh Công Lý Mission Of Justice.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Sứ Mệnh Công Lý Mission Of JusticeViệt Sub Năm: 1992

Được khán giả gán cho biệt danh “Nữ thần Kungfu”, Lý Thái Phụng chắc chắn xứng đáng là một trong những nữ diễn viên võ thuật xinh đẹp nhất trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước của điện ảnh Hồng Kông, liên tiếp những tác phẩm do cô đóng chính được phát hành, rất nhiều phim tên nhân vật được lấy theo tên của cô

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Con Của Chúa Child Of God.Diễn Viên: James Franco,Jim Parrack,Tim Blake Nelson

Con Của Chúa Child Of GodViệt Sub Năm: 2014

tác phẩm điện ảnh đầu tay của nam diễn viên nổi tiếng James Franco thực hiện với vai trò đạo diễn có cốt truyện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cormac McCarthy. Có vẻ như là sau một thời gian hoạt động diễn xuất tích cực thì James Franco đã tìm được nguồn cảm hứng mới cho mình.

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And Gambling.Diễn Viên: Gary Oldman,Helena Mattsson And Christian Slater

Súng Và Gái Đẹp Guns, Girls And GamblingViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm người Ấn Độ, cao bồi, bọn sát thủ ... và cả tên cảnh sát trưởng đã tham gia vào phi vụ rượt đuổi truy tìm một người Ấn đã thắng cuộc trong một cuộc chơi Poker tại một sòng bạc Ấn Độ với số tiền lớn.

Unknown2018-02-21 05:30:47

Truy Hùng - Fairy Tale Killer Thuyết Minh (2012)

một cảnh sát không hề sợ hãi được bổ nhiệm để điều tra một loạt các vụ giết người khó hiểu mà giống fairy talestruy hùng thuyết minh,xem phim truy hùng thuyết minh,download truy hùng thuyết minh,xem online truy hùng thuyết minh hd,xem truy hùng thuyết minh nhanh,tai phim truy hùng thuyết minh,fairy tale killer thuyết minh,xem phim fairy tale killer thuyết minh,download fairy tale killer thuyết minh,xem online fairy tale killer thuyết minh hd,xem fairy tale killer thuyết minh nhanh,tai phim fairy tale killer thuyết minh,ching wan lau,baoqiang wang,elanne kwong