Anh Hùng Park Yeol Anarchist From Colony.Diễn Viên: Je,Hoon Lee,Soo,Jang Baek,Moon Choi

Anh Hùng Park Yeol Anarchist From ColonyViệt Sub Năm: 2017

Anarchist From Colony là một bộ phim về đề tài chiến tranh nhưng lại mang hơi hướng hài hước xoay quanh câu chuyện về nhà hoạt động cách mạng Park Yeol. Park Yeol đã sáng lập ra tổ chức Khởi Nghĩa và lên kế hoạch để ám sát Thái tử Nhật Bản Hirohito nhầm giành độc lập cho Joseon từ tay Nhật Bản.

Trận Chiến Nước Anh Battle Of Britain.Diễn Viên: Michael Caine,Trevor Howard,Harry Andrews,Curd Jürgens,Ian Mcshane,Kenneth More

Trận Chiến Nước Anh Battle Of BritainViệt Sub Năm: 1969

tái hiện lại cuộc không chiến đầu tiên và thảm khốc nhất trong lịch sử loài người khi Hitler dùng lực lượng không quân hùng hậu của mình tấn công nước Anh mong đè bẹp ý chí chiến đấu cũng như không lực hoàng gia trước khi hải quân xuất trận.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Michael Caine,Trevor Howard,Harry Andrews,Curd Jürgens,Ian Mcshane,Kenneth More

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Núi Lạnh Cold Mountain.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Núi Lạnh Cold MountainViệt Sub Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Xem Phim Vĩ Tuyến 49 - 49Th Parallel Việt Sub (1941) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

49th parallel forty ninth parallel vĩ tuyến 49 là một bộ phim kinh điển của nước anh về đề tài chiến tranh ra mắt năm 1941 nó được phát hành tại hoa kỳ với tên gọi the invaders đây được coi là một tác phẩm kinh điển mẫu mực mở đầu cho kỷ nguyên khởi sắc của điện ảnh anh quốcvĩ tuyến 49,xem phim vĩ tuyến 49,download vĩ tuyến 49,xem online vĩ tuyến 49 hd,xem vĩ tuyến 49 nhanh,tai phim vĩ tuyến 49,49th parallel,xem phim 49th parallel,download 49th parallel,xem online 49th parallel hd,xem 49th parallel nhanh,tai phim 49th parallel