Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Thục Sơn Chiến Kỷ 2: Đạp Hỏa Hành Ca The Legend Of Zu 2Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 48/48)

Dư Anh Nam và Dư Anh Kỳ đều mang bí mật của riêng mình ẩn cư tại một thôn nhỏ. Anh Nam cũng không biết nàng chính là được ca ca Anh Kỳ nhặt về nuôi, bởi vì nàng bị mất ký ức khi nhỏ. Mà người trong tộc Hỏa Lê của Anh Kỳ nhiều năm trước bị Xích Hồn Thạch ảnh hưởng, vẫn chịu đủ đan hỏa quấy nhiễu không yên, mọi người chỉ có thể chọn nơi đây ẩn cư.

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of Han.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Hiên Viên Kiếm Chi Hán Chi Vân Xuan-Yuan Sword Legend: The Clouds Of HanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 58/58)

Viễn cổ Hoàng Đế thua trận quần ma. Trong trận đánh này, bảo kiếm của Hoàng Đế bị đánh gãy thành 2 mảnh kiếm khí. Những năm cuối Đông Hán, kiếm khí lại hóa thành Triều Vân và Mộ Vân (mây bình minh và mây hoàng hôn). Lúc đó tại nhân gian, một đôi anh em Triều Vân và Mộ Vân được sinh ra nhưng lại thất lạc nhau trong chiến loạn.

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart Jade.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart JadeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 39/39)

Tình Xuyên (Dương Mịch) là một cô gái thời hiện đại trở về quá khứ, tại thời điểm chín hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Cô được Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) đem lòng yêu thương. Từ đây, những âm mưu, tâm kế, hoan lạc khiến Tình xuyên từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành một cung nữ sắc xảo, toan tính. Cô đã cùng Dận Tự lao vào vòng xoáy tranh giành ngôi báu mà bản thân đã biết trước kết quả.

Đại Minh Phong Hoa Empress Of The Ming.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Lưu Tư Đồng

Đại Minh Phong Hoa Empress Of The MingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 62/62)

Vào những năm đầu nhà Minh, cả gia đình Thái y ngự sử Cảnh Thanh phạm tội chết. May mắn thay, con gái lớn Tôn Trung chạy thoát và được nhận nuôi dưới cái tên Tôn Nhược Vi. Nhiều năm sau, một thế lực bí ẩn gọi là “Thanh Chính Giáo” thao túng cô, ép cô kết hôn với vị hoàng tử đầy tham vọng là Chu Cao Húc.

Thập Nguyệt Vi Thành The Stand In.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Hiểu Long,Hồ Đông

Thập Nguyệt Vi Thành The Stand InViệt Sub Năm: 2013 (Tập 54/60)

Tuyên Thống năm thứ hai, đại biểu Đồng Minh Hội Trung Quốc đến Hồng Kông, bàn bạc việc tổ chức khởi nghĩa phản Thanh quy mô lớn. Tướng quân Quảng Đông là Thiết Sơn phụng chỉ ám sát Tôn Trung Sơn. Mẹ của thương nhân Lý Ngọc Đường bị bệnh nặng, muốn Lý Ngọc Đường đưa cháu đích tôn là Lý Trùng Quang về nhà. Người kéo xe tên A Tứ đang dành tiền giúp A Thuần chữa mắt, và muốn cầu hôn cô

Xem Phim Vi Hữu Ám Hương Lai - The Scent Of Time Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của hai người trẻ yêu nhau nhưng phải đối mặt với những thử thách và khó khăn từ quá khứ và tương lai bộ phim được đánh giá cao bởi kịch bản hấp dẫn diễn xuất chân thực và hình ảnh đẹp mắtvi hữu ám hương lai,xem phim vi hữu ám hương lai,download vi hữu ám hương lai,xem online vi hữu ám hương lai hd,xem vi hữu ám hương lai nhanh,tai phim vi hữu ám hương lai,the scent of time,xem phim the scent of time,download the scent of time,xem online the scent of time hd,xem the scent of time nhanh,tai phim the scent of time